Frank Lampard là ngôi sao thứ 9 gia nhập giải nhà nghề Mỹ

thứ sáu 25-7-2014 17:13:10 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Frank Lampard đã đồng ý gia nhập đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) New York Red Bulls với một

(Thethao24.tv) – Frank Lampard đã đồng ý gia nhập đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) New York Red Bulls với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tiền vệ người Anh đã là ngôi sao thứ 9 từng thi đấu tại Premier League đồng ý tới Mỹ thi đấu, cùng điểm qua những ngôi sao đã đến giải đấu này những năm trước đó.

>>>Chicharito chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

>>>Chelsea xác nhận đưa “voi rừng” trở lại

>>>Antonio Conte, Italya hay PSG?

Thierry Henry

1

Cựu tiền đạo của đội tuyển Pháp và Arsenal đã gia nhập New York Red Bulls từ tháng 7 năm 2010, sau đó trở lại chơi cho Pháo thủ trong một thời gian ngắn vào tháng 1 năm 2012. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng trong 117 lần ra sân tại New York Red Bulls anh vẫn kịp đem về cho mình 46 bàn thắng.

Tim Cahill

3

Tiền đạo người Úc Tim Cahill đã quyết định chia tay CLB Everton sau 8 năm gắn bó, điểm đến tiếp theo của Tim Cahill là New York Red Bulls. Anh chính thức đến với đội bóng của nước Mỹ cách đây 2 năm, chân sút người Úc cũng kịp có được 14 bàn sau 55 lần ra sân.

Robbie Keane

4

Robbie Keane được biết đến với khả năng sát thủ của mình khi còn thi đấu cho Tottenham, tuy nhiên anh đã chuyển đến thi đấu cho LA Galaxy năm 2011. Sau đó anh trở lại khoác áo Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn, Robbie Keane đã có khoảng thời gian thi đấu rất thành công ở Mỹ khi có được 51 bàn thắng sau 83 lần ra sân, trong đó vào năm 2012 anh ghi tới 22 bàn sau 34 lần ra sân.

Jermain Defoe

6

Jermain Defoe cũng là một trong những chân sút người Anh từng chơi tại Tottenham, anh chuyển tới đầu quân cho Toronto FC vào đầu năm nay và đã có được 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân.

Clint Dempsey

7

Cựu tiền đạo của Fulham Clint Dempsey gia nhập CLB Seattle Sounders vào năm 2013, anh đã thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng nước Mỹ khi có được 10 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Dempsey trở lại thi đấu cho Fulham với một bản hợp đồng cho mượn ở nửa cuối mùa giải trước.

Djimi Traore

Djimi Traore đã từng thi đấu cho Liverpool Portsmouth và Charlton ở Premier League, anh gia nhập Seattle vào năm 2013. Cựu hậu vệ của Liverpool đã có được 1 bàn thắng sau 40 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Mỹ.

Nigel Reo-Coker

8

Nigel Reo-Coker cựu cầu thủ của West Ham và Aston Villa gia nhập Vancouver Whitecaps vào tháng 2 năm 2013. Anh đã 43 lần ra sân cho câu lạc bộ, nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Liam Ridgewell

Hậu vệ Portland Timbers, trước đây từng thi đấu cho Villa, Birmingham và West Brom, chuyển đến Mỹ thi đấu cho CLB Portland Timbersvào đầu mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thúy Ngân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm