Ebosse qua đời sau khi bị ném “vật thể lạ” vào đầu

thứ hai 25-8-2014 22:22:02 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Trận đấu giữa JS Kabylie và USM Anger trong khuôn khổ giải VĐQG Algeria đã xảy ra một tai nạn

(thethao24.tv) – Trận đấu giữa JS Kabylie và USM Anger trong khuôn khổ giải VĐQG Algeria đã xảy ra một tai nạn khủng khiếp khi tiền đạo Albert Ebosse người Cameroon đã qua đời sau khi anh bị trúng vật thể lạ ném vào đầu.

>>>Vợ Di Maria xác nhận “Thiên thần” sẽ cập bến Man Utd

>>>Câu chuyện bóng đá: Một “định nghĩa khác” về bóng đá

>>>Cầu thủ cầm đầu vụ bán độ tại Vissai Ninh Bình lĩnh án 2,5 năm tù

Mới đây, làng túc cầu giáo được một phen rúng động vì một tai nạn thương tâm diễn ra ở một giải bóng đá tại Châu Phi. Trong trận đấu giữa hai CLB JS Kabylie và USM Anger thuộc khuôn khổ giải VĐQG Algeria diễn ra hôm thứ 7 vừa qua.

Trận đấu vừa mới kết thúc, tiền đạo người Cameroon, Albert Ebosse, bất ngờ trúng phải một vật thể lạ từ trên khán đài. Tình huống bị tấn công bất ngờ vào đầu đã làm cho cầu thủ 24 tuổi này chết sau đó.

Một tuyên bố được đăng tải trên trang web của CLB Kabylie (đội bóng chủ quản của cầu thủ xầu số) vào thứ bảy cho biết: “Bộ Nội vụ và chính quyền địa phương đã nhận được chỉ đạo từ Bộ trưởng Tayeb Belaiz là phải tiến hành cuộc điều tra ngay lập tức nguyên nhân cái chết của Albert Ebosse. Cầu thủ của CLB JS Kabylie qua đời vì một chấn thương ở vùng đầu ở cuối trận đấu với USM Anger”.

1408867922-albert-ebosse-1

Cái chết của Albert Ebosse đang được làm sáng tỏ.

Ebosse đã ghi bàn thắng duy nhất cho Kabylie trong trận thua 1-2 trước USM Alger. Trong sự nghiệp, Ebosse từng thi đấu cho các CLB Coton Sport, Unisport Bafang, Douala AC (Cameroon) trước khi chuyển sang khoác áo Perak tại giải VĐQG Malaysia vào năm 2012 sau đó, Ebosse ký hợp đồng với JS Kabylie vào tháng 7/2013.

Trước cái chết thương tâm của Ebosse, CLB USM Alger đã dành những lời chia buồn sâu sắc trên web của CLB: “Tiền đạo JS Kabylie đã qua đời sau khi bị ném vào đầu từ một kẻ nào đó trên khán đài. Thông tin khủng khiếp này thực sự là một nỗi xấu hổ vô cùng lớn với nền bóng đá nước nhà và là nỗi buồn vô tận với những người yêu mến cầu thủ người Cameroon.

Nó đến giống như một quả bom chỉ ít giờ sau trận đấu với USM Alger (vào thứ bảy) ở Tizi Ouzou. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của cầu thủ xấu số, cũng như đội bóng JS Kabylie”.

Thethao24.tv

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm