Đội hình ngôi sao miễn phí chưa tìm được bến đỗ sau Hè 2014

thứ bảy 6-9-2014 3:00:58 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Thị trường chuyển nhượng đóng cửa cũng là lúc các cầu thủ tìm được bến đỗ mới cho mình trong

(thethao24.tv) – Thị trường chuyển nhượng đóng cửa cũng là lúc các cầu thủ tìm được bến đỗ mới cho mình trong mùa bóng sôi động 2014/15. Song bên cạnh đó, vẫn còn có những cầu miễn phí chưa tìm được nơi chốn cho mình bởi những nguyên nhân khác nhau. Sau đây, cùng thethao24.tv điểm mặt đội hình ngôi sao miễn phí đó. 

>>>Bóng đá thế giới từ World Cup 2014 tới nay: Quá nhiều thay đổi

>>>Man Utd là đội bóng có nhiều cầu thủ quốc tịch Anh nhất?

>>>Sneijder có thể cập bến Chelsea bất cứ thời gian nào

11. Victor Valdes

Valdes_1704942a

Cựu thủ thành của Barca đang trong quá trình điều trị chấn thương. Chính lý do đó khiến anh chưa thể cập bến một CLB mới sau Hè năm nay. Tuy vậy, với kinh nghiệm trận mạc cũng như tài năng đã được khẳng định ở Barca, việc Victor Valdes sớm tìm được CLB mới là điều không quá khó khăn.

10. Jonas

Jonas là một tiền đạo thông minh, anh có thể chơi dạt cánh. Jonas ghi 10 bàn trong 20 trận ở mùa giải trước cho Valencia. Sự nghiệp quốc tế, Jonas có 8 lần khoác áo ĐT Brazil. Hiện tại tiền đạo này lại đang phải điều trị chấn thương.

9 Carlos Marchena

1000x7452

Carlos Marchena (trái) là một trung vệ mạnh mẽ (Ảnh: Getty)

Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha là một mẫu cầu thủ khá đa năng. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ.  Carlos Marchena sở hữu lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm cùng khả năng phòng thủ tốt. Tuy đã bước sang tuổi 35 song Marchena vẫn cho thấy tuổi tác không hề ảnh hưởng tới khả năng chơi bóng của anh trong 1 vài mùa giải tới.

8. Florent Malouda

Cũng như Anelka, Malouda – người cũ của Chelsea từng phiêu dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho CLB Trabzonspor. Chính vì không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình nhiều sao của The Blues, tiền vệ người Pháp này đã ra đi tìm bến đỗ mới. Malouda có thể chơi tốt trong các vị trí mà anh đảm nhiệm như  tiền vệ cánh trái, tiền vệ trung tâm hoặc chơi như một số 10.

7. Andrea Dossena

Hậu vệ trái người Mỹ trong sự nghiệp thi đấu của mình đã từng chơi bóng ở Ý và Anh trong nhiều năm. Andrea Dossena, hậu vệ không quá nổi bật, nhưng nếu có được anh trong đội hình cũng là một sự bổ sung hữu ích.

6. Jack Collison

1000x6754

Jack Collison đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương (Ảnh: Getty)

Được đánh giá là cầu thủ có thể trở thành ngôi sao lớn song sự nghiệp quần đùi áo số của Collison đã bị hủy hoại bởi chấn thương. Chấn thương đã cướp đi tương lai, khả năng phát triển của Jack. Chính vì vậy, cho tới bây giờ, việc tìm kiếm bến đỗ mới đối với tiền vệ 25 tuổi người Anh này đang khá khó khăn.

5. Nicolas Anelka

Rời Chelsea năm 2012, Anelka sang tận Thân Hoa Thượng Hải chơi bóng. Vốn là mẫu tiền đạo đẳng cấp, tuy nhiên khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng của Trung Quốc, tiền đạo người Pháp này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

4. Alou Diarra

Cũng có thể hình cao lớn, lối chơi dũng mãnh. Nhưng trong vài năm qua, Diarra đã dần đánh mất phong độ do gánh nặng của tuổi tác. Diarra có thể chơi ở hàng tiền vệ hoặc trung vệ.

3. Sotiris Ninis

1000x6604

Sotiris Ninis là một mẫu cầu thủ tấn công phi thường (Ảnh: Getty)

Sotiris Ninis chỉ mới 24 tuổi và trước đó đã được giới chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng phát triển sự nghiệp. Anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, tiền vệ tấn công. Hiện tại, Ninis vẫn thuộc biên chế của Parma, song với việc hợp đồng giữa tiền vệ này với CLB ở Ý đã kết thúc, các CLB cần nhanh chóng “thu nhận” tuyển thủ người Hy Lạp (miễn phí) về hàng ngũ của mình.

2. Hugo Almeida

Almeida, tiền đạo đang thuộc biên chế của CLB Besiktas. Mong muốn được chơi bóng ở Premier League mùa này của anh đã bị dập tắt sau khi TTCN Hè 2014 kết thúc mà vẫn không có CLB nào chiêu mộ anh. Sở hữu thể hình cao lớn, mạnh mẽ, lối chơi mạnh mẽ cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến, Hugo Almeida hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cho hàng công của bất kỳ đội bóng nào.

1. Ronaldinho

1000x7106

“Ronnie” là một món hàng miễn phí sau Hè này (Ảnh: Getty)

Tuy đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Ronaldinho luôn cống hiến hết những khả năng tuyệt vời của mình khi chơi bóng trước các CĐV. Sẽ khá tốn kém để trả lương cho anh song điều đó cũng hoàn toàn xứng đáng với khả năng của ngôi sao người Brazil. Khi xét về mặt thương mại, Ronaldinho kiếm cho đội bóng chủ quản rất nhiều tiền quảng cáo cũng như các khoản thu khác không kém so với Messi hay Ronaldo hiện nay. Vừa kết thúc hợp đồng với Atletico Mineiro, “Ronnie” hiện đang là cầu thủ tự do và đang kiếm cho mình bến đỗ mới trong phần cuối của sự nghiệp quần đùi áo số.

Hào Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm