Didier Drogba chính thức tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia

thứ bảy 9-8-2014 17:07:31 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Cầu thủ 36 tuổi ngày hôm qua đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà sau

(thethao24.tv) – Cầu thủ 36 tuổi ngày hôm qua đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà sau 12 năm cống hiến ở khắp các giải đấu lớn nhỏ.

>>>M.U bất ngờ hỏi mua Alex Song

>>>Drogba vẫn là “cơn ác mộng” của mọi hàng phòng ngự

>>>Chuyển động ở Man Utd: Có Vidal, Blind – Không Vermaelen

Quãng thời gian 12 năm gắn bó cùng đội tuyển, tiền đạo của Chelsea đã ghi được 65 bàn thắng trong 104 lần ra sân. Anh cũng đã góp mặt ở 3 kỳ World Cup với những chú voi châu Phi.

Phát biểu về quyết định của mình, Drogba cho biết: “Tôi rất tự hào khi được mang băng đội trưởng của đội tuyển trong 8 năm và đóng góp một phần khả năng vào việc đưa Bờ Biển Ngà bước ra đấu trường thế giới.”

“Voi rừng” hi vọng quyết định này sẽ giúp anh tập trung thi đấu tốt hơn và tạo ảnh hưởng lớn hơn trong đội hình của HLV Jose Mourinho, nơi anh đã có 8 năm thi đấu và trở thành một huyền thoại sống của CLB.

Cầu thủ này cũng bày tỏ thêm: “Thật buồn khi phải từ giã đội tuyển. Thực lòng tôi không thể diễn tả hết sự biết ơn dành cho người hâm mộ, những người luôn ủng hộ tôi quãng thời gian ở đội tuyển. Tôi hi vọng trong tương lai đội tuyển sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.”

Drogba và các đồng đội đã có một kỳ World Cup 2014 thất vọng
Drogba và các đồng đội đã có một kỳ World Cup 2014 đầy thất vọng

Mặc dù đã có 3 kỳ World Cup là đội trưởng của Bờ Biển Ngà và được kỳ vọng rất nhiều nhưng Drogba vẫn không thể giúp đội bóng của mình tiến vào vòng knock-out một lần nào cả.

 Huỳnh Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm