Chuyển động 24h: Ánh Viên làm giới trẻ Hà thành “dậy sóng”

thứ ba 23-6-2015 16:03:15 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin thể thao trong nước ngày 23/6: Đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ánh Viên, Ánh Viên làm giới trẻ Hà thành “dậy sóng”.

Đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ánh Viên: Ngành thể thao vừa hoàn tất các thủ tục khen thưởng cho đoàn TTVN đã có một kỳ SEA Games 28 thành công về nhiều mặt. Theo đó, ngành đã đề nghị tặng thưởng 1 Huân chương Lao động hạng Nhì, 11 Huân chương Lao động hạng Ba, 67 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 156 bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL. Tuyển thủ duy nhất được đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì chính là kình ngư đã đoạt 8 HCV, phá 8 kỷ lục SEA Games 28 Nguyễn Thị Ánh Viên.

Nguyen Thi Anh Vien

Ánh Viên làm giới trẻ Hà thành “dậy sóng”: Trong buổi chiều ngày 21 cùng buổi sáng ngày 22/06, siêu kình ngư này đã tạo nên một “cơn sốt” khi xuất hiện tại bể bơi Tăng Bạt Hổ (Hà Nội). Không chỉ từ đường bơi xanh mà Viên còn làm “dậy sóng” trên các diễn đàn của giới trẻ Hà thành. Việc niềm tự hào của bơi Việt Nam tham gia các hoạt động giao lưu, trực tiếp khai giảng, bơi và tặng quà cho 200 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chắc chắn sẽ là một cú “hích” quan trọng cho niềm đam mê và phong trào bơi của thiếu nhi Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Tối nay (23/06), ngay sau khi tham gia đoàn đại biểu của TTVN diện kiến Chủ tịch nước, Ánh Viên sẽ lên đường sang Mỹ tiếp tục tập huấn dài hạn để chuẩn bị cho các mục tiêu quốc tế tầm cao, trước mắt là giải VĐTG vào tháng 7 tới tại Nga.

S.M

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm