Các huyền thoại Real Madrid du đấu khắp thế giới: Ra sân để kiếm ít tiền

thứ hai 18-8-2014 16:00:55 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Không thể phủ nhận Real Maldrid là một trong những đội bóng có sức hút lớn trên toàn thế giới,

(thethao24.tv) – Không thể phủ nhận Real Maldrid là một trong những đội bóng có sức hút lớn trên toàn thế giới, truyền thống của họ đã khiến cái tên Real luôn có vị trí nhất định trong làng túc cầu. Điều đó càng được thể hiện chắc chắn hơn khi những huyền thoại 1 thời của sân Bernabeu sắp có chuyến du đấu toàn thế giới.

>>>BÁN KẾT ĐƠN NAM GIẢI CINCINNATI: Quá khứ, hiện tại và tương lai

>>>Vòng 3 đơn nam giải Cincinnati: Nole tan giấc mộng hoa

>>>Djokovic tiếp tục nhận trái đắng tại Cincinnati Masters

Tập thể Classic Real sẽ bắt đầu chiến dịch World Tour 2014 – 2015 bằng trận đấu đầu tiên trên mảnh đất châu Phi, Tazania với một câu lạc bộ địa phương tại đây. Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tanzania, Jamal Malinzi đã thông qua công ty truyền thông Nyumbani Sisi có buổi làm việc với phía đại diện Real để tổ chức ra chuyến du đấu thân thiện này. Ngoài việc góp phần nâng cao cho nền bóng đá châu Phi, các huyền thoại Real sẽ có những chuyến du lịch lý thú tại Darussalam, tham quan các công viên nổi tiếng Kilimanjaro.

classic real1 copy

Trong đội hình của Classic Real ở các trận đấu tới vẫn còn những cái tên nổi tiếng, đã từng một thời làm mê đắm hàng triệu con tim yêu bóng đá trên toàn thế giới, như Zinedine Zidane, Luis Figo, Steve McManaman, Guti, Michael Owen, Christian Karembeu… Dù đã tuổi cao, nhưng những đôi chân của họ vẫn đủ làm nên trận cầu hấp dẫn, kéo khán giả đến sân xem nhiều hơn.

Sau khi tham dự cúp De La Red tại Tazania, những huyền thoại Real Maldrid sẽ di chuyển đến Panama trong tháng 9, rồi Miami vào tháng 10. Tiếp nối sau đó là châu Á với Ấn Độ, Trung Quốc và Australia. Nói không quá, khi Classic Real như một đội bóng thực thụ bay tour liên tục để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, với sức ảnh hưởng của mình, huyền thoại Real đã kéo về 60.000 cổ động viên đến sân Old Traford, 30.000 tới Sultan Qboss ở Muscat (Oman), 20.000 ở sân Thượng Hải, 18.000 sân Pirata Luis De La Fuente (Mexico) và 15.000 tại sân vận động Gran Tanger (Morroco). Một con số quá ấn tượng cho những sân vận động được vinh dự tổ chức các trận đấu này.

Không chỉ có trách nhiệm giúp nâng cao phát triển bóng đá ở những nước đã đi qua và sẽ đến, đội bóng của những huyền thoại Real Maldrid chơi bóng cũng rất tốt, phần nào tái hiện lại hình ảnh huy hoàng trong quá khứ. Họ đã đánh bại huyền thoại Juventus tỷ số 5-1 với Nedved, Tacchinardi, Ravanelli, Vieri. Tiếp đó chiến thắng 2-1 ngay tại sân Old Traford của Van der Sar, Paul Scholes, Cole, Yorke, trước khi bị huyền thoại Bayern Munich cầm hòa 3-3.

Trận đấu đầu tiên của World Tour trên đất châu Phi sẽ diễn ra trên sận vận động quốc gia Benjamin Mkapa với sức chứa 60.000 khán giả. Phía Real buộc phải cam kết, tung ra sân hai quả bóng vàng Luis Figo và Michael Owen ra sân, cùng với đó là Zinedine Zidane. Chủ tịch của Tanzania hy vọng sức hút của 3 cái tên trên sẽ lấp đầy được sân vận động.

Classic Real cũng đang hoang mang về nạn dịch Ebola tại châu Phi, nhưng theo một cuộc điều tra của các nhà cấp cao tại Tanzania, thì nơi nạn dịch bùng phát mạnh nhất là ở Liberia, cách Tanzania hơn 5000 km. Vì vậy, những huyền thoại Real có thể yên tâm cống hiến những pha bóng đẹp mắt, và tận hưởng chuyến du đấu thú vị của mình một cách thoải mái, yên tâm nhất.

ANH QUÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm