Bản tin thể thao sáng 4/12: World Cup 2026 sẽ có 40 đội tranh tài

thứ sáu 4-12-2015 7:55:11 +07:00 0 bình luận
World Cup 2026 sẽ có 40 đội tranh tài, Javier Mascherano thoát án ngồi tù, Higuain là Messi của Napoli là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 4/12.

World Cup 2026 sẽ có 40 đội tranh tài: Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang cân nhắc để mở rộng số đội tham dự World Cup trong tương lai. Nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi thì World Cup 2026 sẽ có 40 đại diện tranh tài.

Higuain là Messi của Napoli: Higuain đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Argentina đã ghi được 12 bàn thắng sau 14 trận ra sân. Mới đây, HLV Marcello Lippi đã khen ngợi Higuain và ví cầu thủ này có tầm quan trọng như Messi ở Barca.

Tương lai của Ibrahimovic vẫn mập mờ: Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG còn thời hạn đến 30/06/2016 và tiền đạo người Thụy Điển với ban lãnh đạo câu lạc bộ chưa có dấu hiệu gia hạn hợp đồng. Mới đây, HLV Laurent Blanc của PSG cho biết, ông cũng chưa chắc chắn Ibrahimovic có ở lại sân Công viên các Hoàng tử sau mùa giải năm nay hay không.

ibra

Suarez sẽ không rời Barca: Suarez đang hạnh phúc ở Barca, ở phát biểu mới đây tiền đạo người Uruguay khẳng định anh sẽ không rời sân Nou Camp bằng bất cứ giá nào. Hiện tại, hợp đồng của Suarez với Barca còn thời hạn đến năm 2019.

Man United nhận tin buồn từ Marcos Rojo: Ở buổi tập mới đây, hậu vệ Marcos Rojo đã dính chấn thương. Theo Mirror, hậu vệ người Argentina bị trật khớp  và phải nghỉ thi đấu thêm một vài tuần nữa.

Javier Mascherano thoát án ngồi tù: Javier Mascherano trốn thuế, cầu thủ người Argentina đã phải nộp vào kho bạc Nhà nước Tây Ban Nha số tiền 2 triệu euro. Theo Marca, Javier Mascherano không phải ngồi tù mà chỉ phải nộp phạt thêm 816.000 euro và thi hành án 1 năm tù treo.

Alexis Sanchez về Chile dưỡng bệnh: Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Mới đây, Arsenal đã cho phép Alexis Sanchez trở về Chile để nghỉ ngơi và điều trị chấn thương.

sanchez
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm