Aries Susanti Rahayu lập KLTG leo tường lịch sử

Mèo Bigo
thứ năm 24-10-2019 15:00:09 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch Asian Games 2018 vừa có màn trình diễn xuất sắc chưa từng thấy ở nội dung leo tường 15m tại chung kết của International Federation of Sport Climbing (IFSC) Speed World Cup 2019 tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Trong trận chung kết của sự kiện International Federation of Sport Climbing (IFSC) Speed World Cup 2019 tại Hạ Môn (Trung Quốc) Chủ nhật qua, nhà vô địch Asian Games 2018 Aries Susanti Rahayu người Indonesia có dịp tranh tài với YiLing Song, người đẹp Trung Quốc đang giữ KLTG về tốc độ leo tường cao 15m với thông số 7 giây 10.

Aries Susanti Rahayu đã xuất sắc giành chiến thắng, thậm chí còn lập KLTG mới với thông số 6 giây 995. Với thành tích này, cô gái Indonesia 24 tuổi có biệt danh "cô nhện" (Spiderwoman) còn trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử vượt qua cột mốc 7 giây ở nội dung này.

Aries Susanti Rahayu lập KLTG leo tường lịch sử
Thời khắc lịch sử của Aries Susanti Rahayu

Thế nhưng, cho dù về nhì kỳ này thì với tổng thành tích có được trong suốt mùa thi đấu, YiLing Song vẫn giành ngôi vô địch chung cuộc. Tân kỷ lục gia thế giới Susanti Rahayu chiếm vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm