Khai mạc giải đua xe Bình Dương 2016

thứ bảy 17-12-2016 22:05:12 +07:00 0 bình luận
Phong trào đua xe moto thể thao đang dần phát triển và chiếm được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Phong trào đua xe motor thể thao đang dần phát triển và chiếm được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Rất nhiều giải đua lớn đã được tổ chức trên khắp cả nước với nhiều hình thức và phân khối khác nhau. Mặc dù điều kiện và tiêu chuẩn của các đường đua tại Việt Nam vẫn chưa đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng nó đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tay đua từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp.

 

Từng tham gia và tổ chức các giải đua xe của liên đoàn motor thể thao quốc tế (FIM - Federation of International Motorcycling) như MotoGP, World Supebike – SBK, FIA World Endurance Championship, Motul tự hào là một đối tác chiến lược cho các sự kiện đua xe này.

Năm nay giải đua xe Motul Bình Dương 2016 được tổ chức với quy mô lớn hơn với thời gian từ 16-18/12/2016, tập hợp được khá nhiều các tay đua ở các hạng mục 110cc, 135cc, 150cc của các hãng và đội đua tham dự. Điểm đặc biệt của giải đua xe năm nay là không chỉ được chiêm ngưỡng những cuộc đua sôi nổi và đầy kịch tính, khán giả còn có thể tham gia giao lưu và tham quan hội chợ motor, được tận mắt nhìn, tận tay chạm vào những chiếc xe tham dự giải đua này.

Giải đua bao gồm các hạng mục: 100cc phong trào, 110cc bán chuyên, 110cc chuyên nghiệp, 135cc chuyên nghiệp và 150cc chuyên nghiệp. Với mong muốn đẩy mạnh phong trào đua xe còn đang non trẻ trong nước bắt kịp phong trào thế giới, hãng dầu nhớt Motul kêu gọi các clb, các đội đua của các hãng xe cùng tham gia với tinh thần thể thao, kết nối đam mê. Sắp tới Motul cũng sẽ tổ chức giải đua xe Motul Racing Cup tại Việt Nam thường niên giống như đã từng làm với Motul Stunt Fest dành cho các tay đua biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm