Chevrolet Colorado gây ấn tượng trong VOC 2017 dù không đoạt giải

thứ hai 11-9-2017 9:42:59 +07:00 0 bình luận
Qua hai ngày diễn ra giải đua ôtô địa hình 2017, mặc dù đương kim vô địch 2016 không đoạt chức vô địch nhưng vẫn để lại cho người xem nhiều ấn tượng khó quên.

Qua hai ngày diễn ra giải đua ôtô địa hình 2017, mặc dù đương kim vô địch 2016 không đoạt chức vô địch nhưng vẫn để lại cho người xem nhiều ấn tượng khó quên.

Tham dự VOC năm nay, đội hình Chevrolet Colorado có sự góp mặt của 5 đội chơi với 8 xe đến từ đại lý Chevrolet Thăng Long và các thành viên trong câu lạc bộ bán tải Colorado đem lại những màn biểu diễn nóng bỏng.

colorado-voc-2017
Tham dự VOC năm nay, đội hình Chevrolet Colorado có sự góp mặt của 5 đội chơi với 8 xe đến từ đại lý Chevrolet Thăng Long

Những tay đua mới và tinh thần đồng đội cao

Khác với các đối thủ, thành viên các đội chơi của Chevrolet Colorado năm nay chủ yếu là những tay lái mới, lần đầu tiên tham dự. 

colorado-voc-2017
Khác với các đối thủ, thành viên các đội chơi của Chevrolet Colorado năm nay chủ yếu là những tay lái mới, lần đầu tiên tham dự

Trong đó, hầu hết họ là những chủ xe đem niềm đam mê offroad mạnh mẽ và tình yêu đối với Colorado đến với cuộc chơi với tinh thần vui chơi, trải nghiệm là chính và không đặt nặng áp lực thắng thua.

Ngay từ khi xuất hiện, đội xe Colorado đã vô cùng thu hút và gây ấn tượng với màn biểu diễn của dàn xe Colorado in hình lá cờ Mỹ.

colorado-voc-2017
Ngay từ khi xuất hiện, đội xe Colorado đã vô cùng thu hút và gây ấn tượng với màn biểu diễn của dàn xe Colorado in hình lá cờ Mỹ

Tinh thần đồng đội cao cùng tâm lý hoàn toàn thoải mái và tự tin ngay tại những bài thi đầu tiên, đoàn xe màu cờ hoa đã mang đến một không khí rất khác, rất mới và sôi động cho sân chơi VOC 2017.

Vượt qua các bài thi một cách không quá khó khăn

Trong buổi thi đầu tiên, những chiếc xe Colorado với sự điều khiển của các tay lái đam mê offroad đã xuất sắc vượt qua các bài thi đầu tiên đầy thách thức của Ban tổ chức.

colorado-voc-2017
Trong buổi thi đầu tiên, những chiếc xe Colorado với sự điều khiển của các tay lái đam mê offroad đã xuất sắc vượt qua các bài thi đầu tiên đầy thách thức của Ban tổ chức

Sau khi hoàn thành hai bài thi 1 & 2, một trong số ít tay lái kì cựu trong đội thi Chevrolet Colorado năm nay cũng là gương mặt được nhiều người biết đến trong làng offroad, anh Hải Kar, cho biết: “Thời tiết hôm nay rất ổn định, các bài thi không quá khó, 2 bài thi 1 & 2 chủ yếu là cung đường dân dã và đời thường. Vì vậy mà với động cơ mạnh mẽ, công suất lớn và lực xoắn tốt thì Colorado hoàn toàn dư sức cho cuộc chạy này”.

Anh Hải Kar chia sẻ tiếp: “Kết quả cuối cùng là hội tụ của nhiều yếu tố khác nhau, riêng với đội thi Colorado năm nay, chúng tôi mang tới tinh thần đồng đội rất cao để thể hiện các phần thi một cách sôi động và đẹp mắt”.

colorado-voc-2017
Tay đua Hải Kar chia sẻ : “Kết quả cuối cùng là hội tụ của nhiều yếu tố khác nhau, riêng với đội thi Colorado năm nay, chúng tôi mang tới tinh thần đồng đội rất cao để thể hiện các phần thi một cách sôi động và đẹp mắt”

Bài thi số 3 Dốc nghiêng – hố bập bênh là một cung đường khá khó so với năm ngoái với nhiều hố sâu, dốc cao và cua gấp, nhiều tay đua lão luyện dày dạn kinh nghiệm cũng đã mắc lỗi như làm đứt dây, đổ cọc.

Với tâm lý thoải mái vững vàng nhưng lại có sự tỉ mỉ cẩn thận của một tay lái nữ, chị Đỗ Ngọc Trâm - Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt đã thực hiện xuất sắc bài thi mà không mắc phải lỗi nào và thời gian hoàn thành khá nhanh, chỉ 1 phút 50 giây.

colorado-voc-2017
Chị Đỗ Ngọc Trâm - Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt đã thực hiện xuất sắc bài thi mà không mắc phải lỗi nào và thời gian hoàn thành khá nhanh, chỉ 1 phút 50 giây

Không đặt nặng áp lực thắng thua

Không áp lực thắng thua, đến với VOC để vui, để chơi, để trải nghiệm, để thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu xe, các đội chơi Chevrolet Colorado đã xuất sắc vượt qua những bài thi đầu tiên của VOC 2017. 

colorado-voc-2017
Không áp lực thắng thua, đến với VOC để vui, để chơi, để trải nghiệm, để thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu xe, các đội chơi Chevrolet Colorado đã xuất sắc vượt qua những bài thi đầu tiên của VOC 2017

Và trên hết, sự đoàn kết hết mình vì đồng đội của cả một tập thể từ các vận động viên đến những cổ động viên đã cho thấy một tinh thần thực sự khác biệt, một làn gió mới rất thú vị mà những niềm đam mê xe Mỹ cống hiến trong sân chơi VOC năm nay.

Một số hình ảnh khác của đội Chevrolet Colorado ở mùa giải VOC năm nay

colorado-voc-2017
colorado-voc-2017
colorado-voc-2017
colorado-voc-2017
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm