Xuân Trường trả lời đầy bất ngờ trước câu hỏi về CĐV cuồng nhiệt của Malaysia ở Bukit Jalil

chủ nhật 9-12-2018 9:59:18 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra háo hức trước cuộc đối đầu với Malaysia giữa “biển người” cuồng nhiệt ở Bukit Jalil.

Tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra háo hức trước cuộc đối đầu với Malaysia giữa "biển người" cuồng nhiệt ở Bukit Jalil.

"Thi đấu dưới 80 vạn khán giả đội khách sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đều háo hức muốn biết xem đá dưới bầu không khí cuồng nhiệt đó sẽ như thế nào", Lương Xuân Trường bày tỏ.

NHM Malaysia ngồi la liệt trong đêm để mua vé chung kết AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam

Các học trò của HLV Park Hang Seo đã trải qua năm 2018 với rất nhiều trận đấu mang tính chất sống còn song những cuộc đối đầu ở các khán đài rực lửa "biển người" trên sân khách vẫn khá ít. Dẫu vậy, với tâm lý được trrui rèn trong thời gian qua, Xuân Trường cùng đồng đội đang khá tự tin.

Theo quy luật, cứ 10 năm, bóng đá Việt Nam lại lọt đến chung kết AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup), và với Trường "híp", "tôi chưa thỏa mãn khi vào trận chung kết bởi đó là trận đấu cuối cùng và ai cũng muốn đạt đến, vượt qua nó. Tôi rất muốn chinh phục trận đấu này".

Tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng đánh giá khá cao các cầu thủ chủ nhà. "Malaysia có nhiều cầu thủ giỏi, có thể gây đột biến cao. Họ sở hữu nhiều cầu thủ ngoài 30 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ tốt. Tuy nhiên, mỗi cầu thủ sẽ tuân thủ chiến thuật của BHL đề ra để hướng đến kết quả tốt", Lương Xuân Trường nói.

Các buổi tập của ĐT Việt Nam cũng chuyển sang buổi sáng thay vì kế hoạch chiều như ban đầu bởi thời tiết ở Malaysia khá nắng nóng. Ở buổi tập sáng 9/12, Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện bình thường còn Văn Toàn vẫn phải tập riêng

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Thống kê chỉ ra ĐT Việt Nam có thể "làm gỏi" ĐT Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm