Xuân Trường hụt penalty, U22 Việt Nam hạ "đàn anh" ở trận đá nội bộ

Phương Trang
thứ sáu 27-9-2019 12:43:00 +07:00 0 bình luận
U22 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc trước ĐT Việt Nam sau loạt đá luân lưu tại trận đấu nội bộ chiều nay (27/9).

Sau 4 ngày luyện tập độc lập, chiều nay (27/9), ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã có trận đấu nội bộ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự quan sát và đánh giá trực tiếp của HLV Park Hang-seo. Theo đó, đây là trận đấu để chiến lược gia người Hàn Quốc kiểm tra, đánh giá về lực lượng các cầu thủ được triệu tập trong đợt tập trung lần này.

Buổi tập diễn ra trong hai hiệp đấu, mỗi hiệp kéo dài 45 phút. Tất cả các cầu thủ đều được đưa vào sân thi đấu để BHL quan sát và nhìn nhận khả năng. Ở đội hình ĐTQG, HLV Park Hang-seo ưu tiên tung vào sân những tân binh như Minh Tuấn, Huy Toàn, Anh Tuấn,... Trong khi đó, U22 Việt Nam là Việt Anh, Ngọc Bảo, Văn Trung,... Cả hai đội bóng đều được thay đổi toàn bộ đội hình trong hiệp đấu thứ 2. Dù chơi với hai đội hình khác nhau nhưng các cầu thủ đều hòa nhập và bắt nhịp khá tốt.

Xuân Trường hụt penalty, U22 Việt Nam hạ đàn anh ở trận đá nội bộ
Xuân Trường là người sút hỏng luân lưu của ĐT Việt Nam

Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số hòa 0-0. Với mục đích rèn luyện tâm lý và khả năng dứt điểm, HLV Park hang-seo quyết định cho ĐTQG và U22 Việt Nam bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Kết quả chung cuộc, U22 Việt Nam giành chiến thắng trước đàn anh với tỉ số pen 5-4. Người đá hỏng quả phạt đền của ĐT Việt Nam là tiền vệ Xuân Trường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm