“Vua đá phạt” Quang Hải... chịu thua đồng đội trong bài sút xà ngang

chủ nhật 11-11-2018 20:15:59 +07:00 0 bình luận
Kết thúc buổi tập chiều nay (11/11), HLV Park Hang Seo tổ chức cho các cầu thủ chơi sút xà ngang. Đa phần các tuyển thủ đều nhanh chóng vượt qua thử thách.

Kết thúc buổi tập chiều nay (11/11), HLV Park Hang Seo tổ chức cho các cầu thủ chơi sút xà ngang. Đa phần các tuyển thủ đều nhanh chóng vượt qua thử thách.

Với màn thử sức thú vị này, đội trưởng Văn Quyết là người đầu tiên thành công trong việc đưa bóng tìm đến xà ngang. Tiếp theo đó là tân binh đội tuyển Nguyễn Tiến Linh. Cả hai đều chỉ mất đúng 1 cú sút để vượt qua thử thách. 

AFF Cup 2018: Quang Hải trở thành "Thánh nhọ" trong thử thách sút bóng trúng xà ngang

Ở những lượt sút tiếp theo, các tuyển thủ của ĐT Việt Nam cũng nhanh chóng thực hiện thành công để hoàn thành thử thách của mình. Thậm chí, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng chỉ cần dùng đến lượt sút thứ 2 là kết thúc phần thi này. 

Trong khi đó, "vua sút phạt" Quang Hải mất đến 4 cú sút vẫn chưa thể đưa bóng chạm xà ngang dù anh đã thử nhiều kỹ thuật khác nhau. Thậm chí anh còn nhận được sự cổ vũ của cả đội mỗi khi đến lượt sút của mình.

Ở trận đấu với ĐT Lào ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018 vừa qua, Quang Hải đã ghi một siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam bằng một cú sút phạt đầy kỹ thuật.

Quang Hải ghi bàn vào lưới đội tuyển Lào

Ở vòng loại U23 châu Á hồi đầu năm, cũng chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng khuôn bình tỷ số 1-1 cho đội tuyển Việt Nam bằng một pha sút phạt được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm