Việt Nam vs UAE mấy giờ đá, ở sân nào?

Nguyên Vũ
thứ hai 11-11-2019 8:24:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu Việt Nam vs UAE diễn ra ngày 14/11 tới đây đá lúc mấy giờ, sân nào đang là câu hỏi được rất nhiều NHM bóng đá quan tâm trước lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

7 điểm sau 3 trận, ĐT Việt Nam đang đi đúng hướng khi có bước chạy đà suôn sẻ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lượt trận thứ 5, thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán UAE, đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng G.

Nếu vượt qua các vị khách đến từ châu Á rồi sau đó tiếp tục quật ngã Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ nắm giữ lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Dù phải đương đầu với đối thủ có đẳng cấp cao hơn nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa ĐT Việt Nam không thể giữ lại 3 điểm.

Xét về phong độ, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang nhỉnh hơn đối thủ, khi bỏ túi 7/9 điểm tối đa sau 3 trận. Trong khi đó, UAE vừa phải nhận thất bại cay đắng trên sân của Thái Lan. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng được hưởng lợi rất lớn từ việc UAE mất chân sút số 1 Ali Mabkhout.

Theo quy định của AFC, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ phạt sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Vì thế Mabkhout chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Việt Nam vì đã nhận thẻ vàng ở các trận gặp Thái Lan và Malaysia.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón UAE tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm