Video: Đức Chinh hết hơi, đổ gục xuống sân sau trận gặp Olympic Nhật Bản

chủ nhật 19-8-2018 21:43:44 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã đổ gục xuống sân sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản chiều 19/8.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã đổ gục xuống sân sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản chiều 19/8.

Hà Đức Chinh bị căng cơ đùi ở thời điểm ấy. Anh nằm xuống sân và tỏ ra đau đớn. Ngay lập tức, tiền vệ Phạm Đức Huy đến để hỏi thăm đồng đội trước khi ra dấu cho đội ngũ y tế vào sân.

Đức Chinh căng cơ đùi, đổ gục xuống sân sau trận gặp Olympic Nhật Bản. Video: Trung Thu.

Bác sỹ Trần Anh Tuấn và chuyên gia thể lực Bae Ji Won đã làm những thao tác sơ cứu, xoa bóp cho tiền đạo sinh năm 1997. Sau khoảng 5 phút điều trị, Đức Chinh đã có thể đứng dậy và đi về phòng thay đồ.

Tiền đạo 21 tuổi có lần đầu tiên được xếp đá chính tại ASIAD 2018. Anh cùng Văn Toàn là hai cái tên mà HLV Park Hang Seo muốn gây bất ngờ cho Olympic Nhật Bản.

Nhiệm vụ của Đức Chinh và Văn Toàn là kết hợp cùng Quang Hải gây sức ép ngay bên phần sân nhà của Olympic Nhật Bản từ những phút đầu tiên của trận đấu. Thành quả đến sớm hơn tính toán khi ngay phút thứ 2, hậu vệ và thủ môn của Olympic Nhật Bản mắc sai lầm. Văn Toàn cướp được bóng trước khi Quang Hải dứt điểm gọn gàng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở trận này, Đức Chinh cũng có ít nhất hai cơ hội dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể đem về bàn thắng. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút và chạy rất nhiều để gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Chính vì vậy, Đức Chinh đã hết hơi và bị căng cơ đùi vào cuối trận.

Video: Đức Chinh hết hơi, đổ gục xuống sân sau trận gặp Olympic Nhật Bản - Ảnh 3.

Hà Đức Chinh tỏ ra khá mệt mỏi sau trận đấu với Olympic Nhật Bản. Ảnh: Trung Thu.

Đức Chinh vẫn là vũ khí quan trọng của HLV Park Hang Seo kể từ VCK U23 châu Á 2018. Anh giữ được sự nhiệt huyết và khá có duyên khi ghi bàn bằng đầu.

Trong nội bộ đội tuyển, Đức Chinh cũng là cây hài của đội. Anh thường là tâm điểm của những trò gây cười với các đồng đội và cũng được nhiều người hâm mộ quý mến bởi sự dí dỏm đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm