5 phút cuối căng thẳng đến nghẹt thở của HLV Park Hang Seo ở tứ kết ASIAD 2018

thứ hai 27-8-2018 23:16:25 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã thể hiện nhiều sắc thái, cảm xúc và hành động trong 5 phút cuối cùng trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria tối 27/8.

HLV Park Hang Seo đã đứng ngồi không yên trong 5 phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain. Ông lao ra đường piste để chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ trận đấu, truyền thêm lửa chiến đấu cho các học trò.

Hết làm như vậy, ông lại quay trở lại băng ghế huấn luyện, thỉnh thoảng cúi gằm mặt xuống đất, hai tay đập mạnh xuống ghế. HLV Park Hang Seo chỉ giải toả được sự căng thẳng ấy khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Ông đấm mạnh vào không khí, điệu ăn mừng quen thuộc của HLV người Hàn Quốc.

Ông chạy lại ôm trợ lý Lee Young Jin trước khi đi tới động viên Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ vẫn còn đang choáng sau khi va chạm mạnh với cầu thủ đối phương trước đó.

Sau đó, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đi đến phía những CĐV áo đỏ. Ông đi sau cùng, nhường phía mặt tiền cho những học trò của mình. Nếu không đứng sau ông cũng đứng ở rìa cạnh, không chạy vào trung tâm để ăn mừng. 

Tất cả chỉ diễn ra trong 10 phút ngắn ngủi nhưng lột tả được sự máu lửa lẫn kinh nghiệm trải đời của HLV người Hàn Quốc. Ông giờ tiếp tục in đậm dấu ấn vào tâm trí người dân Việt Nam. Chiến tích lọt vào bán kết ASIAD là vô tiền khoáng hậu. Olympic Việt Nam sẽ ở lại Indonesia cho đến ngày cuối cùng. 

Dù đó là trận chung kết hay tranh hạng 3, tất cả đều đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam một lần nữa. Sau hơn 7 tháng, Olympic Việt Nam đã làm sống lại sự cuồng nhiệt, người dân sẽ lại đổ ra đường với cờ đỏ sao vàng và sẽ không quên cảm ơn người đàn ông ấy: HLV Park Hang Seo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm