Vì sao Công Phượng không được vào sân trong trận gặp Indonesia?

Khôi Nguyên
thứ tư 16-10-2019 4:25:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương trong lúc khởi động khiến cho Công Phượng không thể thi đấu dù chỉ 1 phút trong trận đấu với Indonesia tối qua.

Ở trận gặp Indonesia tối qua, HLV Park Hang Seo cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và tin tưởng Tiến Linh ở vị trí tiền đạo cắm. Chân sút của Bình Dương đã có trận đấu thành công khi có cho mình 1 pha lập công nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Khi đang dẫn trước với khoảng cách an toàn, thầy Park có ý định tung Công Phượng vào sân. Tuy nhiên, mọi chuyện nằm ngoài tính toán của ông khi chân sút số 10 gặp chấn thương trong lúc khởi động.

Vì sao Công Phượng không được vào sân trong trận gặp Indonesia?
Chấn thương trong lúc khởi động khiến Công Phượng không thể ra sân ở trận gặp Indonesia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi đã có kế hoạch đưa Công Phượng vào sân. Tuy nhiên rất đáng tiếc Công Phượng đã gặp chấn thương nhỏ ở đầu gối khi đang khởi động. Điều này nằm ngoài kịch bản của ban huấn luyện."

Chấn thương Công Phượng gặp phải không quá nghiêm trọng. Anh chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày sẽ có thể trở lại tập luyện. Sau trận gặp Indonesia, tiền đạo xứ Nghệ trở lại Sint Truiden. Anh sẽ có đợt tập trung tiếp theo cùng ĐT Việt Nam vào giữa tháng 11 để chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm