Vì... lỗi đánh máy Huy Toàn không có tên trên ĐTQG

thứ ba 20-9-2016 0:50:09 +07:00 0 bình luận
Trong danh sách công bố của ĐTQG tập trung cho AFF Cup 2016 ban đầu không có tên của tiền vệ Võ Huy Toàn.

Trong danh sách công bố ban đầu của ĐTQG tập trung đợt thứ 3 trong năm 2016 chuẩn bị cho AFF Cup 2016 không có tên của tiền vệ Võ Huy Toàn.

Chiều ngày 19/9, HLV Hữu Thắng đã tổ chức cuộc họp báo công bố danh sách ĐTQG tập trung chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016. Theo kế hoạch, nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ triệu tập 30 cầu thủ cho đợt hội quân lần này.

Thế nhưng rất ngạc nhiên trong bản danh sách VFF gửi tới truyền thông, chỉ có 29 cầu thủ. Trong số này, đáng chú ý sự thiếu vắng Võ Huy Toàn, người đã chơi rất hay và có phong độ tốt giai đoạn 2 V.League 2016 sau khi hồi phục chấn thương. 

Vì lỗi đánh máy Huy Toàn không có tên trên ĐTQG. Ảnh: Tuấn Tú.
Vì lỗi đánh máy Huy Toàn không có tên trên ĐTQG. Ảnh: Tuấn Tú.

Việc tiền vệ của SHB.Đà Nẵng bất ngờ không góp mặt trong danh sách 30 cầu thủ dự kiến khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.

Thế nhưng sau khi khẳng định theo kiểu "chữa cháy" rằng "danh sách đội tuyển chưa chính thức chốt và có sự thay đổi", HLV Hữu Thắng lên tiếng xác nhận: "Đã xảy ra lỗi đánh máy trong danh sách triệu tập đội tuyển. Tôi gọi lên tập trung đợt này 30 cầu thủ và có tên Huy Toàn chứ không phải 29 người".

Liên lạc với tiền vệ Huy Toàn, tiền vệ này cũng xác nhận, anh mới nhận được thông tin mình sẽ có mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐTVN vào ngày 24/9. Như vậy ở đợt hội quân sắp tới chuẩn bị AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng triệu tập 30 cầu thủ thay vì 29 như danh sách ban đầu.

Danh sách 30 tuyển thủ tập trung đợt 3:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Linh (T.Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA).

Hậu vệ: Âu Văn Hoàn, Trương Đình Luật (B.Bình Dương), Tiến Thành (XSKT.Cần Thơ), Trần Đình Đồng (FLC.Thanh Hóa), Sầm Ngọc Đức (HN.T&T), Vũ Văn Thanh (HA.GL), Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Nguyễn Minh Tùng (T.Quảng Ninh).

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Đình Tùng (FLC.Thanh Hóa), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Phạm Thành Lương (HN.T&T), Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (QNK.Quảng Nam), Trần Phi Sơn (SLNA), Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn (T.Quảng Ninh), Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T), Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Lê Công Vinh (B.Bình Dương) 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm