VFF cấp thêm “lương thực” cho thầy trò Hữu Thắng trên đất Indonesia

thứ năm 1-12-2016 9:37:56 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Hữu Thắng nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cả về tinh thần lẫn vật chất trước trận bán kết lượt đi gặp Indonesia vào ngày 3/12.

Thầy trò Hữu Thắng nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cả về tinh thần lẫn vật chất trước trận bán kết lượt đi gặp Indonesia vào ngày 3/12.

So với 2 khách sạn ĐTVN đóng quân để chuẩn bị cho các trận vòng bảng tại Myanmar, khách sạn Aston Sentul được đánh giá tiện nghi, có đồ ăn thức uống đầy đủ, hợp khẩu vị với thầy trò Hữu Thắng hơn.

Tuy nhiên, để đáp ứng thêm nhu cầu sinh hoạt cá nhân, ăn uống ngoài những bữa chính của các tuyển thủ, VFF đã tăng cường thêm “lương thực” cho toàn đội ngay khi đặt chân đến Indonesia.

VFF cấp thêm lương thực cho ĐTVN ngay khi đặt chân đến Indonesia

Cán bộ VFF tăng cường thêm "lương thực" cho thầy trò Hữu Thắng. Ảnh Tú Phạm

“Cơ sở vật chất, mọi thủ tục đón đoàn của chủ nhà Indonesia rất tốt, không có điều gì phải chê trách. Tuy nhiên, để đáp ứng thêm nhu cầu sinh hoạt cá nhân của các cầu thủ, chúng tôi mua tăng cường thêm đá, bánh kẹo, hoa quả, nước uống và sữa… cho toàn đội.”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Trưởng đoàn của ĐTVN tại AFF Cup 2016 cho biết.

ảnh quoteDự đoán kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Việt Nam, nhận điện thoại liền tay. Truy cập tại đâyanh quote

Cũng giống như những trận đấu tại vòng bảng, VFF cử một cán bộ chuyên trách của đội tuyển sang trước để làm những công tác chuẩn bị hậu cần, nhằm đáp ứng những điều kiện tốt nhất cho thầy trò Hữu Thắng. Theo đánh giá của các tuyển thủ “chỉ cần có nhu cầu bất kể là cái gì, VFF cũng sẵn sàng và ngay lập tực đáp ứng đầy đủ”.

VFF cấp thêm lương thực cho ĐTVN ngay khi đặt chân đến Indonesia
Các tuyển thủ đều tỏ ra thoải mái khi nhận được sự quan tâm chu đáo của VFF

“So với Myanmar, trang thiết bị, tiện nghi, đặc biệt đồ ăn ở đây khá tốt, hợp khẩu vị với chúng ta. Tuy nhiên, do thi đấu xa nhà, chỉ quanh quẩn trong khách sạn nên muốn mua thêm chút đồ ăn vặt cho đỡ buồn và điều này được VFF đáp ứng ngay lập tức. Ngay cả vấn đề mua sim điện thoại để liên lạc về với gia đình hoặc lên mạng nếu có nhu cầu cũng được lãnh đạo đoàn đáp ứng”, một trụ cột của ĐTVN chia sẻ.

Liên quan đến tình hình tập luyện của ĐTVN, sau một ngày chạy nhẹ trong sảnh khách sạn, chiều ngày 1/12, thầy trò Hữu Thắng sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên tại Indonesia. Ngày 2/12, ĐTVN sẽ có buổi tập làm quen sân chính Pakansari, trước khi chạm trán với Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016 vào ngày 3/12.

Video: ĐTVN tập chạy trong khuôn viên khách sạn Aston Sentul

Theo bạn kết quả trận bán kết lượt đi giữa Indonesia-ĐTVN?

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm