Văn Toàn tự trách bản thân sau trận hòa Thái Lan

Khôi Trần
thứ năm 5-9-2019 15:26:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Văn Toàn tự trách móc bản thân sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến ĐT Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Thái Lan.

Trận đấu Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút hai đội lại không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Trong đó, Văn Toàn đã có ít nhất hai tình huống đối mặt với thủ môn của Thái Lan nhưng không thể ghi bàn.

Sau trận đấu, Văn Toàn tỏ ra khá tiếc nuối và tự trách bản thân mình.

"Tôi không hài lòng với bản thân khi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Một phần vì mặt sân quá trơn khiến những pha xử lý không như ý. Đặc biệt ở tình huống đầu trận, nếu nó trở thành bàn thắng thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn với ĐT Việt Nam."

Văn Toàn tự trách bản thân sau trận hòa Thái Lan
Văn Toàn đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trong trận gặp Thái Lan. Ảnh: TX

"Dù sao tôi cũng hài lòng với 1 điểm có được. Đá với Thái Lan trên sân khách luôn rất khó khăn. Toàn đội hôm nay đã chiến đấu hết mình.", số 9 của ĐT Việt Nam nói tiếp.

Sau trận gặp Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Malaysia tại trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h ngày 10/10 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm