Văn Toàn: Bàn thắng bị tước ở Thuwanna và suất đá chính trận gặp Campuchia?

thứ sáu 23-11-2018 10:15:24 +07:00 0 bình luận
Sau bàn thắng bị tước ở Thuwanna, cơ hội để đá chính có mở ra với Văn Toàn trong cuộc đối đầu với Campuchia?

Sau bàn thắng bị tước ở Thuwanna, cơ hội để đá chính có mở ra với Văn Toàn trong cuộc đối đầu với Campuchia?

Phút 76 trong trận gặp Myanmar trên sân Thuwanna ở trận đấu thứ 3, bảng A AFF Cup 2018, Văn Toàn vào sân thay cho Công Phượng. Chỉ 1 phút sau, ngay pha chạm bóng đầu tiên, tiền đạo dứt điểm tung lưới thủ môn Zin Htet sau khi thủ thành này đẩy ra từ cú sút căng của Quang Hải.

ĐT Việt Nam nên cất những "con át chủ bài" nào trong trận gặp Campuchia?

Tuy nhiên, trọng tài biên Phubes Lekpha đã căng cờ báo việt vị đối với chân sút số 9. Bàn thắng đã không được công nhận và HLV Park Hang Seo chỉ biết thốt lên: "Tôi không nhìn rõ tình huống đó. Chúng ta cần xem lại bằng hình để kiểm tra lại em Văn Toàn có việt vị hay không, sau đó sẽ có ý kiến chính thức với BTC giải".

Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 có chia sẻ bức ảnh kèm theo nội dung: "Chú ơi! Cháu ....... buồn" trên trang Facebook cá nhân. Dòng trạng thái của Văn Toàn được cho là hướng về trọng tài biên Phubes Lekpha.

Văn Toàn uất cho một bàn thắng được cho là hợp lệ. Song, cũng chính từ tình huống đó, cơ hội có thể mở ra với tiền đạo sinh năm 1996 này. Ở trận đấu cuối cùng gặp Campuchia, ĐT Việt Nam chỉ cần không để thủng lưới sẽ giành tấm vé vào bán kết.

Một nhiệm vụ không hề nặng nề. Đây cũng là cơ hội để HLV Park Hang Seo tính toán cho các trận đấu ở vòng trong. Hai trận vừa rồi gặp Malaysia và Myanmar vừa rồi, chiến lược gia người Hàn Quốc đều chỉ có 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát và đến trận đấu tại Thuwanna, Văn Toàn mới có cơ hội ra sân.

Tuy nhiên, khả năng tiền đạo người Hải Dương góp mặt ở đội hình chính thức trong trận đấu với Campuchia hoàn toàn khả thi. Với mật độ thi đấu khá dày đặc, lại di chuyển nhiều ảnh hưởng đến nền tảng thể lực của các cầu thủ, HLV Park Hang Seo sẽ tính toán chi tiết về nhân sự.

Dự đoán kết quả bảng A, AFF Cup 2018 ngày 24/11

Sau trận đấu với Campuchia, nếu lọt vào bán kết, ĐT Việt Nam sẽ có 6 ngày để chuẩn bị, một quãng thời gian đủ để các cầu thủ hồi phục thể lực. Song, vấn đề là trên hàng công, Công Phượng "cày ải" quá nhiều, Anh Đức đã lớn tuổi và phong độ của Văn Quyết không cao.

Văn Toàn chính là mẫu cầu thủ có thể gây đột biến cao. Ở ASIAD 2018, cầu thủ sinh năm 1996 này tạo ra sự khác biệt ở các trận đấu gặp Olympic Nhật Bản, Olympic Bahrain và Olympic Syria khi được trao cơ hội. Thời cơ đang đến và giờ là lúc, cái tên Văn Toàn cần được tính đến như một phương án cho hiện tại lẫn các trận đấu ở vòng knock-out sắp đến.

Không chỉ Văn Toàn, đến Liverpool cũng than trời vì không có VAR mùa này

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm