Văn Hậu bỏ lỡ buổi tập chiều ngày 3/9 cùng ĐT Việt Nam

Y Tông
thứ ba 3-9-2019 3:43:00 +07:00 0 bình luận
Văn Hậu sẽ không thể góp mặt trong buổi tập chiến thuật cùng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam vào chiều nay (3/9).

Hôm qua (2/9), Văn Hậu đã có buổi ra mắt và ký kết hợp đồng với CLB Heerenveen. Theo đó, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ khoác áo đội bóng này thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn kéo dài một năm.

Giữ đúng lời hứa với HLV Park Hang-seo, ngay sau khi kết thúc màn ra mắt, Văn Hậu đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay để trở về Thái Lan hội quân cùng các đồng đội.

Dù đã cố gắng nhanh nhất có thể nhưng Văn Hậu vẫn sẽ bỏ lỡ buổi tập cùng ĐT Việt Nam vào chiều nay (3/9). Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 dự kiến sẽ có mặt tại Thái Lan lúc 18h30 (theo giờ địa phương). Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu luyện tập lúc 17h00.

Như vậy, sau khi ĐT Việt Nam hoàn tất buổi tập thì Văn Hậu mới đáp chuyến bay từ Hà Lan xuống sân bay Bangkok.

Văn Hậu bỏ lỡ buổi tập chiều ngày 3/9 cùng ĐT Việt Nam
Văn Hậu nhiều khả năng không thể góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam

Trước đó, trong các buổi tập tại Việt Nam, Văn Hậu phần lớn đều tập riêng theo giáo án của HLV thể lực. Việc không thể góp mặt trong buôi tập chiều nay của ĐT Việt Nam khiến Văn Hậu có thể bỏ lỡ những nội dung về ý đồ chiến thuật mà HLV Park Hang-seo truyền tải.

Cũng trong tối nay, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT Việt Nam, đồng nghĩa với việc ông sẽ gạch tên một cầu thủ không đạt yêu cầu. Văn Hậu dường như đang gặp bất lợi hơn so với các đồng đội khi bỏ lỡ nhiều bài tập, cùng với việc thể lực bị ảnh hưởng sau quãng thời gian dài di chuyển trên máy bay.

Trong trường hợp Văn Hậu không thể thi đấu trong cuộc đọ sức với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn có những phương án thế như Văn Thanh, Đức Huy hay Hồng Duy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm