UAE tới Hà Nội muộn, ĐT Việt Nam hưởng lợi

Tiêu Phong
chủ nhật 10-11-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
ĐT UAE sẽ chỉ có chưa đầy 2 ngày để làm quen với khí hậu cũng như điều kiện tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT UAE sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội vào 0h ngày 13/11 tới. Như vậy toàn đội chỉ có chưa đầy 2 ngày để làm quen với khí hậu cũng như điều kiện trước thềm cuộc chạm trán ĐT Việt Nam.

Trước khi sang Việt Nam, đội bóng Tây Á lựa chọn Thái Lan để tập luyện nhằm tránh để lộ thông tin chiến thuật. Tuy nhiên, điều đáng nói ở chỗ khí hậu tại 2 địa điểm thời điểm hiện tại có sự khác biệt lớn.

Hà Nội đang se lạnh, khác với khí hậu nắng nóng tại Thái Lan. Chỉ trong chưa tới 2 ngày, việc các cầu thủ UAE có thể lập tức thích nghi với khí hậu tại Hà Nội hay không đang bị đặt dấu hỏi.

UAE tới Hà Nội muộn, ĐT Việt Nam hưởng lợi
ĐT UAE sẽ chỉ có chưa đến 2 ngày làm quen với điều kiện ở Hà Nội trước thềm trận gặp Việt Nam.

Ở trận đấu với ĐT Việt Nam tới, UAE sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout vì án treo giò. Chưa dừng lại ở đó, những ngày qua, đã xuất hiện những mâu thuẫn trong nội bộ của ĐT UAE. Cụ thể, với chuỗi kết quả không tốt, nhất là thất bại 1-2 trước Thái Lan, LĐBĐ UAE tỏ ra không hài lòng và tổ chức một cuộc họp quan trọng yêu cầu HLV Bert Van Marwijk có mặt để đối chất và giải trình.

Sức ép cho chiến lược gia người Hà Lan ở thời điểm hiện tại vô cùng lớn trong bối cảnh UAE mới chỉ có được 6 điểm, đang tạm thời xếp thứ ba tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, vị trí sẽ không thể góp mặt ở vòng tiếp theo.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 20h ngày 14/11 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm