UAE thận trọng trước chuyến làm khách tới sân của Malaysia

Hữu Thiên
thứ hai 9-9-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Bert Van Marwijk của UAE tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu Malaysia vào ngày mai, đặc biệt sau khi chứng kiến đối thủ đánh bại Indonesia cách đây ít ngày.

UAE chính thức bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2022 với chuyến làm khách tới sân của Malaysia. Đội bóng Tây Á đã có mặt tại Kualar Lumpur từ một tuần trước để chuẩn bị cho trận đấu này. Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Bert Van Marwijk cho biết:

"Chúng tôi đã có mặt tại đây hơn 1 tuần trước. Mọi chuyện nhìn chung khá ổn cho tới thời điểm hiện tại. UAE có lợi thế hơn so với Malaysia khi không phải di chuyển nhiều do không phải thi đấu ở lượt trận đầu tiên. Hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt và giành được kết quả khả quan vào ngày mai."

Nhà cầm quân 67 tuổi khẳng định không mấy quan tâm tới chiến thắng 10-0 của UAE trước Malaysia 4 năm về trước. Theo quan điểm của ông, đại diện Đông Nam Á đã có rất nhiều tiến bộ trong thời gian vừa qua.

"Chiến thắng ấy đã qua lâu rồi. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Malaysia đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua. Mới đây, họ có một trận đấu xuất sắc trước Indonesia để có được thắng lợi 3-2 ở lượt trận đầu tiên."

UAE thận trọng trước chuyến làm khách tới sân của Malaysia
UAE có mặt tại Malaysia từ rất sớm để chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022.

"Dĩ nhiên, chúng tôi đã phân tích kĩ về Malaysia. Họ chơi bóng rất tự tin. Lối chơi của họ khá linh hoạt và có tốc độ khá cao. Họ cũng có cũng nhân tố có kĩ thuật và tốc độ khá tốt. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải tập trung trong trận đấu ngày mai để giành kết quả tốt."

HLV Bert Van Marwijk chính thức dẫn dắt ĐT UAE từ tháng 3/2019. Trong quá khứ, ông từng cùng ĐT Hà Lan giành ngôi Á quân tại World Cup 2022. Nhiệm vụ của chiến lược gia sinh năm 1952 được LĐBĐ UAE giao phó không gì khác ngoài đưa ĐTQG nước này giành vé dự World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm