U.23 Australia đề phòng U.23 VN

thứ bảy 16-1-2016 16:15:08 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Ryan Edwards cho rằng cuộc chạm trán với U.23 VN có ý nghĩa quyết định đến việc giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết U.23 châu Á của U.23 Australia.

Trong 4 đại diện ở bảng D, U.23 Australia là đội bóng được đánh giá cao nhất sẽ giành lấy tấm vé đầu tiên vào vòng sau. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở loạt trận đấu đầu tiên khi thầy trò HLV Aurelio Vidmar thất thủ với tỷ số 0-1 trước UAE ngày ra quân. Thế nên, cuộc chạm trán với U.23 VN ngày 17/01 được xem là trận đấu “sống còn” để đội bóng xứ sở Chuột túi lấy lại hy vọng giành vé vào tứ kết.

Đội trưởng của U.23 Australia - Ryan Edward

Đội trưởng của U.23 Australia - Ryan Edward

“Ở trận ra quân, cả U.23 VN và U.23 Australia đều thua nên trận đấu sắp tới giữa hai đội mang ý nghĩa rất quan trọng. Nếu muốn giành vé đi tiếp, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc hướng đến chiến thắng”, đội trưởng Ryan Edwards cho biết.

Cựu tiền vệ từng có thời gian khoác áo CLB Perth Glory tại giải VĐQG Scotland cho biết, sẽ tập trung hai ngày nghỉ quý báu để lấy lại tinh thần, tập luyện và đưa ra chiến thuật hợp lý trước khi chạm trán với U.23 VN: “Ngoài việc rút kinh nghiệm thất bại trước, chúng tôi sẽ xem lại băng hình trận đấu trước của U.23 VN để nghiên cứu cách chơi và con người của họ. U.23 Australia sẽ hướng đến trận đấu với U.23 VN với một sự tập trung cao nhát và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”, Ryan Edwards khẳng định.

 BXH và kết quả lượt trận đầu tiên tại bảng D:

 BXH và kết quả lượt trận đầu tiên tại bảng D:
Theo bạn, U.23 VN sẽ đạt thành tích nào tại VCK U.23 châu Á 2016

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm