U22 Việt Nam chia đôi đội hình tập chiến thuật

Y Tông
thứ sáu 8-11-2019 10:31:00 +07:00 0 bình luận
U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý HLV Kim Han-yoon đã bắt đầu các bài tập chiến thuật trước ngày di chuyển sang Philippines.

Hôm nay (8/11), khác với các đàn anh khi dời lịch tập sang buổi sáng, U22 Việt Nam vẫn duy trì theo lịch tập luyện ban đầu. Theo đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của trợ lý HLV Kim Han-yoon, các cầu thủ đã bắt đầu tập trung với các bài tập chiến thuật thay vì thể lực như các buổi trước đây.

Cụ thể, HLV Kim Han-yoon đã chia đôi đội hình để đá đối kháng với nhau. Đa phần các cầu thủ sẽ vân dụng các bài tập chuyền bóng, kiểm soát và đỡ bóng. Đây cũng là bài tập nhằm củng cố hàng phòng ngự của U22 Việt Nam khi tuyến dưới vẫn chưa có được sự ổn định.

U22 Việt Nam chia đôi đội hình tập chiến thuật
U22 Việt Nam bắt đầu tập trung vào các bài tập chiến thuật

Trong buổi tập hôm nay, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh vẫn phải tập riêng và chưa thể vào sân luyện tập cùng các đồng đội. Tương tự với đó, Đình Trọng sau buổi hòa nhập với U22 Việt Nam hôm qua cũng đã vắng mặt trong buôi tập chiều nay.

Theo lịch trình cụ thể, U22 Việt Nam sẽ chỉ còn một buổi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng dá trẻ Việt Nam vào chiều mai. Ngày 10/11, toàn đội sẽ di chuyển đến Trung tâm đào tạo PVF để luyện tập và sinh hoạt tại đây. HLV Park Hang Seo trong những ngày tới cũng sẽ không theo sát đội như trước mà tập trung cho ĐTQG ở hai trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm