U.19 Australia bị yêu cầu ra khỏi sân tập vì đến sớm

thứ bảy 10-9-2016 19:39:49 +07:00 0 bình luận
Trong lúc chuẩn bị cho buổi tập làm quen sân trước ngày khởi tranh U.19 Đông Nam Á, U.19 Australia đã bị nhân viên quản lý sân mời ra bởi chưa đến giờ tập.

Trong lúc chuẩn bị cho buổi tập làm quen sân trước ngày khởi tranh U.19 Đông Nam Á, U.19 Australia đã bị nhân viên quản lý sân số 3 - trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam mời ra bởi chưa đến giờ tập.

Theo lịch trình, U.19 Australia sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu kéo dài 1 tiếng vào lúc 18h chiều ngày 10/9. Trước đó là buổi tập của U.19 Indonesia kéo dài từ 16h30 tới 17h30. 

Tuy nhiên, đội bóng xứ sở chuột túi đã có mặt trước buổi tập của mình tới 30 phút và tự do đi vào khu vực sân tập, mặc đối thủ U.19 Indonesia vẫn đang thực hiện các động tác thả lỏng.

Ngay lập tức, nhân viên quản lý sân đã có mặt và yêu cầu toàn bộ BHL cũng như U.19 Australia rời khỏi sân tập bởi chưa đến giờ đội bóng này được phép vào sân.

U.19 Australia đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 7/9. Ảnh: VFF
U.19 Australia đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 7/9. Ảnh: VFF

Sau một hồi đàm phán cùng sự nói khó của nhân viên dẫn đoàn do BTC sắp xếp, U.19 Australia được phép chuẩn bị dụng cụ cho buổi tập và thực hiện một số động tác khởi động phía ngoài đường biên.

Cũng bởi buổi tập của đội bóng này kéo dài từ 18h, vậy nên Ban quản lý sân chưa bật đèn trước. Một thành viên BHL U.19 Australia liên tục thúc giục các nhân viên phải sớm bật đèn chiếu sáng với lý do sợ đội bóng của mình không tập đủ thời gian bởi những bóng đèn công suất lớn phải cần thời gian khởi động khá lâu.

Chiều nay, U.19 Australia là đội bóng thứ 3 trong 4 đội thuộc bảng B có lịch tập làm quen sân. Trước đó, U.19 Myanmar và U.19 Indonesia đã có hơn 2 tiếng quần thảo trên mặt sân mới được đại tu cách đây ít lâu.

Trước việc có tới 4 đội luân phiên tập luyện trên sân được chọn để thi đấu chính thức này, nỗi lo về mặt sân là điều hiện hữu. Sân tập số 3 sẽ chỉ có 1 ngày 11/9 để chăm sóc lại mặt cỏ trước khi loạt trận đầu tiên diễn ra. Sau đó, liên tục trong gần nửa tháng, sân này phải đối mặt với lịch thi đấu cách nhật với mật độ 2 trận/ngày thi đấu.

Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam Trương Hải Tùng cho biết vấn đề chất lượng sân bãi đúng là vấn đề đang khiến ông đau đầu. Vị giám đốc này cho hay lực lượng kỹ thuật viên của trung tâm sẽ được huy động tối đa và cố gắng đảm bảo mặt sân có chất lượng tốt nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm