U15 Việt Nam được thưởng 450 triệu sau chức vô địch Đông Nam Á

thứ hai 24-7-2017 13:34:04 +07:00 0 bình luận
Với việc đánh bại Thái Lan, lên ngôi vô địch giải U15 Đông Nam Á, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã được VFF, VPF tưởng thưởng số tiền 450 triệu đồng.

Với việc đánh bại Thái Lan, lên ngôi vô địch giải U15 Đông Nam Á một cách ấn tượng, thầy trò Vũ Hồng Việt đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và VPF tưởng thưởng số tiền 450 triệu đồng.

Sáng ngày 24/7, VFF đã tổ chức lễ mừng công cho thành tích vô địch giải U15 Đông Nam Á của U15 Việt Nam. Tại buổi lễ này, lãnh đạo VFF đã trao số tiền thưởng 400 triệu đồng cho U15 Việt Nam, trong đó 350 triệu dành cho cả đội và 50 triệu để ghi nhận những đóng góp của các thành viên BHL.

Ngoài ra, thầy trò Vũ Hồng Việt cũng được VPF trao số tiền thưởng 50 triệu đồng cho chức vô địch ĐNÁ 2017.

U15 Việt Nam được VFF tưởng thưởng sau chức vô địch Đông Nam Á. Ảnh Hải Đăng
U15 Việt Nam được VFF tưởng thưởng sau chức vô địch Đông Nam Á. Ảnh Hải Đăng

Trong buổi lễ này, HLV Vũ Hồng Việt, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung đã báo cáo lại quá trình chuẩn bị của đội tuyển U15 từ ngày đầu tập trung để tham dự giải giao hữu quốc tế tại Đà Nẵng cho đến VCK U15 Đông Nam Á trên đất Thái Lan.

Theo đánh giá của các thành viên Lãnh đạo đội, BHL, U15 Việt Nam đã có sự tiến bộ, trưởng thành về mặt chuyên môn theo từng ngày. Chức vô địch U15 Đông Nam Á 2017 được xem là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của của tập thể đội bóng U15 Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi lễ mừng công chức vô địch U15 Đông Nam Á, PCT VFF Trần Quốc Tuấn dành những lời ngợi khen, đánh giá cao thành tích mà thầy trò Vũ Hồng Việt đã đạt được: "Đã 9 năm kể từ ngày ĐTVN lên ngôi vô địch AFF Cup, BĐVN mới lại có chức vô địch tại giải đấu cao nhất của bóng đá Đông Nam Á. Đó là thành tích rất đáng để tự hào của thầy trò Vũ Hồng Việt.

Tự hào hơn khi toàn đội có được thành tích ấn tượng, 7 trận bất bại và ngay cả những đội lớn dù đá cấp độ cao hơn cũng không làm được. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục giữ được chuyên môn, tinh thần và không ngừng phấn đấu để tiếp tục hoàn thành mục tiêu lọt vào VCK U16 châu Á 2018".

U15 Việt Nam sẽ tạm thời giải tán để các cầu thủ về thi đấu VCK U15 QG. Ảnh Hải Đăng
U15 Việt Nam sẽ tạm thời giải tán để các cầu thủ về thi đấu VCK U15 QG. Ảnh Hải Đăng

Sau lễ mừng công, thầy trò Vũ Hồng Việt sẽ tạm thời giải tán để các cầu thủ về CLB thi đấu VCK U15 QG. Sau khi giải đấu này khép lại, U15 Việt Nam sẽ hội quân trở lại để tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á. Tại giải đấu này, U15 Việt Nam sẽ gặp lại các đối thủ như Campuchia, Australia và đội chủ nhà Mông Cổ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm