Tuyển thủ U20 Việt Nam lỡ chuyến "shopping" vì chấn thương

thứ ba 25-4-2017 10:04:16 +07:00 0 bình luận
Hàng loạt tuyển thủ U20 Việt Nam gặp phải chấn thương sau trận thắng 4-0 trước U21 Roda JC, ba trong số đó không thể đi mua sắm cùng toàn đội.

Hàng loạt tuyển thủ U20 Việt Nam gặp phải chấn thương sau trận thắng 4-0 trước U21 Roda JC, 3 trong số đó không thể đi mua sắm cùng toàn đội.

Chiều hôm qua 24/4/2017, U20 Việt Nam được xả trại sau gần 10 ngày đặt chân lên đất Đức tập huấn. Các học trò của ông Hoàng Anh Tuấn được đưa đi mua sắm tại một trung tâm gần đại bản doanh Sportchule Wedau.

Ba cầu thủ Thanh Sơn - Thanh Bình và Thái Quý chụp hình trên đường đi khám tại bệnh viện địa phương. Ảnh: FBNV.
Ba cầu thủ Thanh Sơn - Thanh Bình và Thái Quý chụp hình trên đường đi khám tại bệnh viện địa phương. Ảnh: FBNV.

Việc đi xem trận đấu Bundesliga hay mua sắm là các hoạt động giúp các cầu thủ thư giãn sau những giờ tập bóng miệt mài trên sân cỏ. Tuy nhiên, tiền vệ Thái Quý, tiền đạo Thanh Bình và tiền vệ Thanh Sơn đã không đi được.

Được biết, cả 3 cầu thủ này đều dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của U20 Việt Nam trước U21 Roda JC hôm 23/4. Trong đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội là nặng nhất khi bị giãn dây chằng gối cấp độ 1, nghỉ ít nhất 2 tuần.

Thay vì cùng đội đi mua sắm quà lưu niệm cho người thân, bộ ba "thương binh" này phải đi khám tại bệnh viện ở Dussedorf để bác sỹ của đội nắm được tình trạng chính xác hơn. Không đi mua sắm nhưng họ cũng tự tạo niềm vui cho riêng mình trên phố.

Thái Quý (trái) và đồng đội trong chiến thắng 4-0 trước U21 Roda JC hôm 23/4. Ảnh: VFF.
Thái Quý (trái) và đồng đội trong chiến thắng 4-0 trước U21 Roda JC hôm 23/4. Ảnh: VFF.

Chấn thương của Thái Quý tương tự như người đồng đội thủ môn Tiến Dũng đang điều trị. Bên cạnh đó, trung vệ Tấn Tài trong trận đấu thứ hai được đá chính đã bị dập phần mềm ở vai, cần nghỉ ngơi 1 tuần, nhưng vẫn có thể đi mua sắm.

Ngoài 2 trường hợp mới dính chấn thương nói trên, ba cầu thủ khác đang trong quá trình phục hồi là Tấn Sinh, Tiến Dũng và Trọng Đại. HLV Hoàng Anh Tuấn chưa muốn mạo hiểm sử dụng những quân bài quan trọng của mình.

Trước khi đi shopping, BHL chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài hồi phục. Nhóm bị chấn thương tập theo chế độ riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ vật lý trị liệu Pablo Sawicky, HLV thể lực Martin Forkel và các bác sĩ của đội.

Tối nay 25/4 theo giờ Việt Nam, U20 Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng gặp đội trẻ của Fortuna Dusseldorf. Trước đó, đội đã thua 0-1 trước liên quân trẻ Borussia Monchengladbach; 4-0 trước U21 Roda JC (Hà Lan).

U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm