Từng ghi bàn vào lưới Malaysia, Võ Huy Toàn chia sẻ cách vượt qua áp lực để xé lưới đối thủ

thứ bảy 8-12-2018 11:45:32 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Võ Huy Toàn đưa ra những góp ý về cách vượt qua áp lực của ĐT Việt Nam trước sự cuồng nhiệt của các CĐV Malaysia trên khán đài.

Tiền vệ Võ Huy Toàn đưa ra những góp ý về cách vượt qua áp lực của ĐT Việt Nam trước sự cuồng nhiệt của các CĐV Malaysia trên khán đài.

Cách đây 4 năm, ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014, Huy Toàn cùng ĐT Việt Nam hành quân đến Shah Alam, được mệnh danh là "chảo lửa" với sự cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV Malaysia.

Các học trò của HLV Toshiya Miura bị dẫn trước ngay phút 13 với pha lập công trên chấm penalty của Mohd Safiq. Tuy nhiên, chỉ 19 phút sau, từ cú sút của Văn Quyết, Võ Huy Toàn băng vào dũng mãnh gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam. Bàn thắng này mở ra chiến thắng 2-1 cho đội nhà khi sau đó, chính Văn Quyết là người ghi bàn.

Từng ghi bàn vào lưới Malaysia, Võ Huy Toàn chia sẻ cách vượt qua áp lực để xé lưới đối thủ - Ảnh 1.

Võ Huy Toàn từng xé lưới Malysia tại Shah Alam cách đây 4 năm.

"Khi ghi bàn vào lưới Malaysia ở Shah Alam, cảm xúc của tôi lúc đó như vỡ òa, sung sướng và ăn mừng điên cuồng", tiền vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ. Tuy nhiên, ở trận lượt về, các học trò của HLV Toshiya Miura đã không vượt qua sức ép và thất bại 2-4, qua đó bị loại khá xấu hổ.

Dẫu vậy, chiến thắng trên sân của Malaysia trước sức ép kinh khủng từ trên khán đài luôn là hành trang quý báu về yếu tố tinh thần. "Cách duy nhất là chúng ta không được quan sát trên khán đài, nơi luôn có các CĐV cuồng nhiệt mà hãy tập trung vào đá bóng mà thôi", tiền vệ của SHB Đà Nẵng cho biết.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia, tiền vệ gốc Lâm Đồng có những đánh giá về đối thủ. "Điểm mạnh của họ đến từ khả năng tấn công của hai tiền vệ cùng sự nhạy bén trên hàng công. Tuy nhiên, Malaysia lại không có sự liên kết giữa hai hậu vệ biên và trung vệ. Chúng ta cần đánh vào khe giữa hai vệ biên và trung vệ", Huy Toàn cho biết. 

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Thống kê chỉ ra ĐT Việt Nam có thể "làm gỏi" ĐT Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm