Tuấn Anh, Văn Thanh sắp nhận tin vui bất ngờ từ HLV Park Hang Seo?

Vân Vân
thứ hai 13-5-2019 9:19:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo sắp đưa ra quyết định có thể khiến bộ đôi của HAGL hạnh phúc.

HLV Park Hang Seo vẫn đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị King’s Cup sắp tới. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã điền số lượng cầu thủ nhất định. 

Ông vẫn đang trong quá trình tìm kiếm thêm những nhân tố mới. Trong những cái tên nằm ở “bảng đỏ” của HLV Park Hang seo, xuất hiện những cái tên đáng chờ đợi như Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Trọng Hoàng.

Bản danh sách này đã được thầy Park lựa chọn trước khi về quê nhà xem Công Phượng thi đấu vào cuối tuần vừa rồi. Dù chưa công bố danh sách chứng kiến song những cái tên này đều đang đáp ứng tiêu chí mà HLV Park hang Seo đưa ra: phong độ, tinh thần và sự khát khao cống hiến.

Tuấn Anh được ông đánh giá rất cao về chuyên môn song vẫn còn lo ngại về thể lực. Dẫu vậy, càng thi đấu “Nhô” càng thể hiện sự sung mãn của mình với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Vũ Văn Thanh vừa trở lại chấn thương song anh đã có bàn thắng ở chiến thắng 3-0 trước Viettel vừa rồi. Cầu thủ gốc Hải Dương cũng là “quân át chủ bài” của HLV Park Hang Seo trước thời điểm gặp chấn thương.

Cái tên khác là Trọng Hoàng, người thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam khi tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Anh không được đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi V.League 2019 song cầu thủ này lại phù hợp với triết lý và cách xây dựng lối chơi của HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 và sẽ đá trận khai mạc King’s Cup 2019 với chủ nhà Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm