Trước ngày sang Thái, HLV Park Hang Seo cấm cửa truyền thông

Khôi Nguyên
thứ bảy 31-8-2019 8:01:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã không cho phép các phóng viên được tác nghiệp trong buổi tập chiều 31/8 của ĐT Việt Nam.

Chiều nay 31/8, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan. HLV Park Hang Seo quyết định để các học trò tập kín. Do đó, các phóng viên sẽ không được phép tác nghiệp trong toàn bộ buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam.

Trong những buổi tập trước đó, HLV Park Hang Seo cũng chỉ cho phép các phóng viên được tác nghiệp 25 phút đầu trong quãng thời gian đội khởi động. Tới bài tập chiến thuật, đội tập kín để đảm bảo sự bí mật tối đa.

Trước ngày sang Thái, HLV Park Hang Seo cấm cửa truyền thông
ĐT Việt Nam sẽ tập kín trong buổi tập cuối cùng trước khi sang Thái Lan.

Giống như ĐT Việt Nam, Thái Lan giữ bí mật tối đa trong các bài tập chiến thuật. HLV Akira Nishino luôn cho đội tập kín trong những buổi tập vừa qua và các phóng viên không được phép tác nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, sân tập của ĐT Thái Lan cũng được phủ hàng rào tôn cao khoảng 2 mét. Đây cũng chính là yêu cầu từ chiến lược gia người Nhật Bản nhằm giúp các cầu thủ có được sự tập trung tối đa và tránh để lộ thông tin chiến thuật tới các đối thủ.

Ngày mai 1/9, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu tới. Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 19h ngày 5/9 theo giờ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm