Trọng Hoàng: Thất bại trước Malaysia trong quá khứ sẽ là động lực vượt thử thách tại Bukit Jalil

thứ hai 10-12-2018 11:13:41 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Trọng Hoàng vẫn chưa quên những thất bại khi đối đầu với Malaysia trong quá khứ. Song, anh khẳng định, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng để đối diện với mọi thử thách tại Bukit Jalil.

Tiền vệ Trọng Hoàng vẫn chưa quên những thất bại khi đối đầu với Malaysia trong quá khứ. Song, anh khẳng định, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng để đối diện với mọi thử thách tại Bukit Jalil.

"Tôi có nhiều cuộc đối đầu với Malaysia, nhưng ấn tượng nhất là trận thua ở Lào tại SEA Games năm 2009. Chúng ta đã thắng vòng bảng 3-1, nhưng lại gục ngã với tỷ số 1-0 ở chung kết.

Nhận định bóng đá chung kết lượt đi AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam

Đó là bài học mà chúng ta cần phải rút ra. Ở vòng bảng, Malaysia đá bình thường nhưng càng vào sâu họ càng gắn kết, càng hay", Trọng Hoàng muốn nhắn gửi trước trận gặp Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam sẽ phải đối diện với sức ép nặng nề từ hơn 80.000 khán giả trên sân Bukit Jalil. "Tôi đã từng thi đấu ở đây vào năm 2010 trong bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam. Tôi thấy khán giả Malaysia rất đông và nhiệt tình. Điều này sẽ khiến ĐT Việt Nam rất khó khăn. Tuy nhiên, toàn đội đã tập luyện chăm chỉ và phân tích đối thủ rất kỹ. Chúng tôi nhìn vào đó để chuẩn bị chiến thuật hợp lý cho trận đấu", Trọng Hoàng cho biết.

"Trận đấu ngày mai sẽ rất căng thẳng. Tôi đã chuẩn bị kỹ ở các buổi tập và yêu cầu các cầu thủ phải hết sức bình tĩnh. Chúng ta không thể nào nói chuyện nhưng có thể đưa tờ giấy vào cho các cầu thủ. ĐT Việt Nam có tuổi đời thấp trong các kỳ dự AFF Cup nên việc thi đấu trong bầu không khí ở Bukit Jalil thật là khủng khiếp.

Tuy vậy, chúng tôi đã có những phương án để các cầu thủ giữ sự tập trung, cố gắng liên lạc trong bầu không khí cuồng nhiệt như vậy", HLV Park Hang Seo chia sẻ. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

BTC AFF Cup 2018: Quang Hải là một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Á

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm