Trọng Hoàng lý giải vì sao HLV Park Hang Seo lại chiếm cảm tình của học trò

thứ bảy 22-12-2018 8:38:17 +07:00 0 bình luận
“Hậu vệ” Trọng Hoàng đã có những chia sẻ để hiểu hơn vì sao HLV Park Hang Seo lại chiếm được cảm tình của các học trò.

"Hậu vệ" Trọng Hoàng đã có những chia sẻ để hiểu hơn vì sao HLV Park Hang Seo lại chiếm được cảm tình của các học trò.

Ở AFF Cup 2018, Trọng Hoàng là phát kiến của HLV Park Hang Seo. Từ vị trí tiền vệ, nhà câm quân người Hàn Quốc kéo Hoàng "bò" về thi đấu với vai trò hậu vệ cánh phải. Đây là vị trí lạ lẫm với cầu thủ gốc Nghệ An.

Những kiểu tóc "khá bảnh" của Công Phượng đốn tim chị em trước thềm Asian Cup 2019

Sức ép còn lớn hơn khi Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh đã đảm nhận tốt vai trò ở hai giải đấu lớn trước đó là VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. Tuy nhiên, càng thi đấu, Trọng Hoàng càng thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng khi công thủ toàn diện và mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ.

"Khi được giao phó vị trí hậu vệ cánh phải, tôi gặp khó khăn ban đầu vì chỉ đá tiền vệ cánh phải. Hậu vệ cần phòng ngự nhiều hơn, khỏe và tỉnh táo hơn", Trọng Hoàng bày tỏ.

Một trong những lý do để Hoàng "bò" tự tin là phía sau luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ HLV Park Hang Seo. "Thầy ark là người vừa có tâm, lại có tầm. HLV Park hay trò chuyện nhiều với cầu thủ và lúc đó, bản thân mỗi người tự biết phải làm hết khả năng của mình", Hoàng chia sẻ.

Trong năm 2019, bóng đá Việt Nam chú trọng vào ba giải đấu là Asian Cup, SEA Games 30 và vòng loại U23 châu Á 2020. Ở đó, Trọng Hoàng chỉ có thể tham dự Asian Cu 2019 và cầu thủ xứ Nghệ đang rất hào hứng để chờ đón.

"Tôi chuẩn bị kỹ lưỡng bước vào Asian Cup 2019 là giải lớn châu lục, nhất là khi ĐT Việt Nam bước vào với tâm thế là nhà vô địch Đông Nam Á. Việc được tin dùng thì luôn cố gắng hết mình bởi ở sau luôn có hàng triệu khán giả động viên", hậu vệ Trọng Hoàng cho biết. 

ĐT Việt Nam đang tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2019 và sẽ có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào lúc 19h00 ngày 25/12.

Thống kê bóng đá: ĐT Việt Nam - CHDCND Triều Tiên

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm