Trọng Hoàng chia sẻ bất ngờ về khả năng thích ứng đá hậu vệ tại AFF Cup 2018

thứ ba 27-11-2018 17:32:25 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn chiều 27/11, Trọng Hoàng đã chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Philippines mà ĐT Việt Nam cần phải lưu ý nếu muốn giành kết quả tốt trong trận Bán kết tới.

Trả lời phỏng vấn chiều 27/11, Trọng Hoàng đã chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Philippines mà ĐT Việt Nam cần phải lưu ý nếu muốn giành kết quả tốt trong trận Bán kết tới.

AFF Cup 2018: Thống kê gây sốc về ĐT Philippines khiến Công Phượng và ĐT Việt Nam lo lắng

Trước thềm trận Bán kết AFF Cup 2018 với Philippines, Trọng Hoàng đã có chút nhận xét về đối thủ.

"Philippines là đội bóng có thể hình tốt. Họ sở hữu những cầu thủ có khả năng gây đột biến. Ngoài ra, họ cũng có những cầu thủ đá cánh đầy tốc độ. Tôi nghĩ đây là những mối lo ngại đối với ĐT Việt Nam trong trận đấu tới."

Trọng Hoàng chia sẻ bất ngờ về khả năng thích ứng đá hậu vệ tại AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Trọng Hoàng ngày càng thích nghi với vị trí hậu vệ biên phải trái sở trường. Ảnh: Hải Đăng

Cầu thủ 29 tuổi nói thêm về quá trình chuẩn bị của toàn đội trước trận đấu này. "Trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang Seo cho chúng tôi tập chiến thuật để đối đầu với Philippines. Có thể toàn đội sẽ dành thời gian mổ băng để phân tích đối thủ trong những ngày tới.

Đã vào tới vòng Bán kết, đội nào cũng có những ưu nhược điểm riêng. Chúng tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa để giành kết quả tốt."

Bên cạnh đó, Hoàng "bò" chia sẻ anh đang ngày một thích nghi với vị trí hậu vệ biên được HLV Park Hang Seo giao phó.

"Càng ngày, tôi càng thấy mình đá tốt hơn ở vị trí hậu vệ biên. Tôi và các anh em đang có được tinh thần rất thoải mái trước thềm trận Bán kết"

Buổi tập chiều nay 27/11 là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Ngày mai 28/11, đội sẽ lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 2/12.

Công Phượng đi bóng qua 3 cầu thủ Philippines ghi bàn từ đường kiến tạo của Văn Toàn

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm