Trợ lý Sasa Todic của ĐT Thái Lan có thể mất việc vì miệt thị HLV Park Hang Seo

Dịch Phong
thứ năm 21-11-2019 3:42:00 +07:00 0 bình luận
Khó khăn đang chồng chất lên ĐT Thái Lan sau trận đấu gặp Việt Nam. Trợ lý Sasa Todic đã có hành vi miệt thị HLV Park Hang Seo dẫn tới xung đột khá căng thẳng.

Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại Mỹ Đình, hai HLV trưởng của hai đội đã tới bắt tay rất thân thiện. Nhưng ngay bên cạnh đó, trợ lý Sasa Todic lại có hành vi miệt thị HLV Park Hang Seo khiến cho vị chiến lược người Hàn Quốc nổi cơn lôi đình. Điều này đã được FIFA xác nhận và nhanh chóng vào cuộc để điều tra.

Sasa Todic vốn là một cựu thủ môn người Serbia. Khi đó, trợ lý sinh năm 1974 này đã đưa tay ngang tầm ngực của mình chủ đích tới HLV Park Hang Seo với ý muốn miệt thị chiều cao của vị HLV này. Thậm chí ngay trong khi trận đấu đang diễn ra, vị trợ lý này cũng có ý muốn khiêu khích HLV Park Hang Seo.

"Một trợ lý không phải người Thái Lan dường như cứ 'cười mỉa' tôi khi trận đấu đang diễn ra. Nếu thật sự anh ta muốn khiêu khích thì tôi sẵn sàng" - thầy Park trả lời báo giới sau trận.

Đó chắc chắn là một lỗi cực nặng mà FIFA sẽ phải can thiệp. Theo quy định của FIFA: "Các hành vi phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử liên quan tới sắc tộc, quốc gia, xã hội hoặc tôn giáo đều bị nghiêm cấm và sẽ bị trừng phạt nặng bằng cách đình chỉ hoặc trục xuất".

Trợ lý Sasa Todic có thể sẽ phải nhận mức phạt lên tới 20.000 USD và bị cấm hoạt động từ 5 đến 10 trận, hoặc nhiều hơn thế. Chắc chắn HLV Akira Nishino không thể nào yên tâm với điều đó. Lúc này Thái Lan đang rơi vào tình cảnh đầy khó khăn khi tụt xuống vị trí thứ 3 và để Malaysia qua mặt ở vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.