Trợ lý HLV ĐT Thái Lan chỉ ra yếu tố quyết định chiến thắng trước tuyển Việt Nam

Phong Vũ
thứ ba 3-9-2019 14:55:00 +07:00 0 bình luận
Ông Issara Sritaro, trợ lý HLV trưởng ĐTQG Thái Lan tin rằng, tinh thần đồng đội chính là yếu tố quyết định thành bại của "Voi chiến" trước tuyển Việt Nam.

Ngày 3/9, khi trả lời báo chí, ông Issara Sritharo, trợ lý HLV trưởng ĐTQG Thái Lan tin tưởng, NHM bóng đá Thái Lan sẽ thấy được rất nhiều sự cải thiện trong kỷ nguyên của HLV Akira Nishino, đặc biệt là trong sự phối hợp tinh thần đồng đội.

Trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Akira Nishino đã có những sự thay đổi trong đội ngũ BHL. Ông đã để trợ lý Sirisak Yodyardthai thôi việc và đưa cựu HLV ĐT U19 Thái Lan - Issara Sritharo lên thay thế.

Trợ lý HLV ĐT Thái Lan chỉ ra yếu tố quyết định chiến thắng trước tuyển Việt Nam
ĐT Thái Lan đã nâng cao tinh thần đồng đội

Chia sẻ, góp ý về cách làm việc của tân HLV trưởng Nishino và tình hình hiện tại của các tuyển thủ Thái Lan, ông Sritharo chia sẻ:

"Không khí của các buổi tập rất tốt. Tất cả các cầu thủ đều thể hiện sự chuyên nghiệp và cố gắng thể hiện khả năng với HLV. Ông Nishino là người tỉ mỉ, kỷ luật và thay đổi những điều không phù hợp.

Sau này, Nishino nên đi sâu hơn vào các chi tiết chiến thuật, BHL sẽ có trách nhiệm hỗ trợ đầy đủ. Hiện tại, vẫn chưa thể biết phong cách chơi sẽ ra sao. Nhưng tôi tin rằng, một điều mà NHM Thái Lan sẽ thấy thay đổi chính là tinh thần đồng đội".

Tiếp lời nói về trận đấu với Việt Nam, HLV Issara Sritharo một lần nữa nhấn mạnh tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng.

"Về việc gặp gỡ Việt Nam tôi nghĩ rằng các cầu thủ của chúng ta có tiềm năng. Phần còn lại phụ thuộc vào tinh thần đồng đội và sự năng nổ.”, vị HLV 42 tuổi kết luận.





Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm