Trận Việt Nam - Campuchia có thể sẽ đá trong sân... không khán giả

thứ bảy 17-11-2018 0:51:57 +07:00 0 bình luận
Nếu mối lo ngại của nhiều người trở thành hiện thực, trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trước 4 khán đài hoàn toàn trống vắng.

Nếu mối lo ngại của nhiều người trở thành hiện thực, trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trước 4 khán đài hoàn toàn trống vắng.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Gặp báo chí chiều 16/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ rằng LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bàn bạc cùng đại diện Công an Hà Nội, Ban Giám đốc sân Mỹ Đình, đơn vị bảo vệ sự kiện để lên các phương án đảm bảo an ninh, trật tự cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Tuy nhiên, nỗ lực của các cơ quan chức năng đã không thành công trọn vẹn. Trên sân Mỹ Đình sau đó ít giờ, tình trạng đốt pháo sáng lại tiếp diễn.

Một quả pháo sáng được đốt trong lúc tiến hành các thủ tục trước khi trận đấu bắt đầu. Một quả khác đã làm đỏ rực một phần khán đài B ngay sau bàn mở tỷ số. Sang hiệp 2, có thêm 2 quả pháo nữa cháy ngùn ngụt trên khu vực của các CĐV.

Hồi tháng 10, VFF đã bị LĐBĐ châu Á (AFC) phạt 12.500 USD (tương đương 300 triệu đồng) sau khi không ngăn chặn nổi CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trên sân Pakansati (Indonesia) trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Trận Việt Nam - Campuchia có thể sẽ đá trong sân... không khán giả - Ảnh 3.

Khói nghi ngút trên khán đài khi tuyển Việt Nam gặp Malaysia

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, VFF sẽ lại mất thêm hàng trăm triệu đồng vì 4 quả pháo vừa cháy trên sân Mỹ Đình. Thậm chí mọi chuyện có thể còn trở nên tồi tệ hơn nữa, không chỉ với VFF.

AFC đã cảnh báo: trong trường hợp VFF không ngăn chặn nổi vấn nạn đốt pháo sáng trên khán đài, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu trong sân không có khán giả hoặc ở một địa điểm trung lập.

Trước trận Việt Nam - Myanmar, xuất hiện thông tin cho rằng một số CĐV đã tính chuyện đốt pháo sáng để trả thù cách phân phối vé của VFF. Chưa biết VFF sẽ thiệt hại ra sao, chỉ biết là nguy cơ không được vào sân xem trực tiếp màn tiếp đón Campuchia của thầy trò HLB Park Hang-seo đang lơ lửng trên đầu tất cả NHM.

AFF Cup 2018: Những pha đi bóng khuấy đảo hàng thủ ĐT Malaysia của Công Phượng

Bởi không chỉ có pháo, một số CĐV thiếu kiềm chế còn ném cả chai nước xuống sân sau khi Công Phượng bị phạm lỗi. Tình hình nghiêm trọng đến mức tiền đạo Anh Đức đã phải vội vàng xua tay yêu cầu khá giả chấm dứt hành động gây nguy hiểm.

Nhưng liệu việc làm của Anh Đức có đủ để AFC bỏ qua cho những gì vừa xảy ra trên sân Mỹ Đình?



AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam ăn mừng Viking tri ân NHM sau chiến thắng trước ĐT Malaysia

Bài liên quan
  • Từ khóa
  • VFF
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm