Trận Việt Nam vs Thái Lan lọt top kinh điển của AFC tại VL World Cup 2022

Hoàng Phúc
thứ tư 4-9-2019 6:15:00 +07:00 0 bình luận
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố những trận đấu đáng chờ đợi ở VL World Cup 2022, trong đó có cuộc đại chiến Việt Nam vs Thái Lan,

Sức nóng của cuộc đại chiến Việt Nam vs Thái Lan càng đẩy lên cao, khi chỉ còn 1 ngày nữa là diễn ra. Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã bất ngờ đưa cuộc đọ sức này vào hàng "kinh điển" vòng loại World Cup 2022.

Lịch sử đối đầu, cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua khiến trận đấu này được chú ý hơn cả. Đây không chỉ là màn đối đầu giữa những tiền vệ hàng đầu Châu Á Chanathip Songkrasin và Quang Hải, mà còn là màn đối đầu đáng chờ đợi giữa HLV Akira Nishino với HLV Park Hang Seo.

Trận Việt Nam vs Thái Lan lọt top kinh điển của AFC tại VL World Cup 2022

Ngoài trận đấu này, cặp đấu giữa Indonesia vs Malaysia tại lượt trận đầu tiển cũng được xếp vào hàng "kinh điển". Đây cũng là màn ra mắt của HLV Simon McMenemy trên cương vị HLV trưởng của Indonesia.

Hai cuộc đọ sức giữa Jordan vs Australia của bảng B và Uzbekistan vs Ả Rập Xê Út của bảng D vào ngày 14/11 cũng được AFC lựa chọn. Cuối cùng không thể không kể tới cặp “kinh điển” của bán đảo Triều Tiên - trận Triều Tiên vs Hàn Quốc diễn ra ngày 15/10, trên sân Kim II Sung, ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm