“Tội đồ” khiến Thái Lan bị loại không bận tâm đến cú sút hỏng penalty

thứ tư 5-12-2018 23:45:25 +07:00 0 bình luận
“Tội đồ” Adisak Kraisorn thực hiện cú sút penlaty hỏng ăn khiến Thái Lan bị loại trước Malaysia và anh không quá bận tâm đến tình huống đó.

"Tội đồ" Adisak Kraisorn thực hiện cú sút penlaty hỏng ăn khiến Thái Lan bị loại trước Malaysia và anh không quá bận tâm đến tình huống đó.

"Đây là bóng đá, đó là bài học cho tôi. Tôi cần phải đứng lên sau thất bại. Tôi xin lỗi. Tôi cũng muốn nói rằng không cần lo lắng quá nhiều về tình huống đó. Cảm ơn sự cổ vũ từ tất cả mọi người", Adisak cho biết.

Video kết quả bán kết AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan - ĐT Malaysia

Anh là người thực hiện pha đá phạt đền hỏng ăn ở phút bù giờ cuối cùng khiến Thái Lan bị loại với tổng tỷ số 2-2 (lượt đi hoà 0-0) sau hai lượt trận theo luật bàn thắng sân khách/sân nhà.

Trong khi đó, HLV Milovan Rajevac bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Serbia thừa nhận Malaysia xứng đáng với tấm vé vào chung kết. "Tôi không thể hài lòng bởi chúng tôi đã phải dừng bước. 

Nhưng đây là một trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Xin gửi lời chúc mừng tới Malaysia khi họ đã vào chung kết. Malaysia đã thể hiện được sự quyết tâm, tinh thần kiên cường nên xứng đáng đi tiếp.

Chúng tôi đã có cơ hội tốt để vào chung kết với quả phạt đền ở cuối trận nhưng lại không thể tận dụng. Đó là điều vẫn thường xuất hiện trong bóng đá", HLV Rajevac cho biết. Malaysia sẽ chờ đối thủ ở trận chung kết của họ sẽ là Việt Nam hoặc Philippines.

AFF Cup 2018: Cú sút penalty "bắn chim" của Adisak Kraisorn còn "nhọ" hơn cả... Công Phượng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm