Tiết lộ: HLV Park Hang Seo khó chịu và nổi cáu với các học trò trước khi về Việt Nam

thứ năm 1-11-2018 0:28:44 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu với Seoul E-land hôm 30/10, HLV Park đã nổi giận với các học trò vì không thể ghi bàn vào lưới đội bóng chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc.

Trong trận đấu với Seoul E-land hôm 30/10, HLV Park đã nổi giận với các học trò vì không thể ghi bàn vào lưới đội bóng chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trở về nước sau chuyến tập huấn 2 tuần tại Trung tâm huấn luyện quốc gia Paju, Hàn Quốc. Tại đây, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 3 trận giao hữu, giành được 1 chiến thắng 2-1 trước FC Seoul và để thua với tỷ số lần lượt là 1-2 và 0-2 trước Incheon United và Seoul E-land.

Tiết lộ: HLV Park Hang Seo khó chịu và nổi cáu với các học trò trước khi về Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo và các học trò mới hoàn thành chương trình tập huấn tại Hàn Quốc

Theo trang Goal Korea, trong trận đấu với Seoul E- land, màn trình diễn của ĐT Việt Nam khá ấn tượng với sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên, việc không tận dụng được cơ hội khiến các học trò của HLV Park Hang Seo không thể có bàn thắng nào. Trong khi đó, đối thủ đã tận dụng thành công những cơ hội mình có để ghi 2 bàn thắng giải quyết trận đấu. 

Trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu, ĐT Việt Nam chơi chủ động, áp đặt lối chơi lên đội bóng đang xếp cuối cùng tại K.League 2. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ dường như đã không may mắn trong trận đấu này khi không thể ghi được bàn thắng nào. Đây là trận đấu duy nhất trong ba trận tại xứ sở Kim chi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo không ghi bàn. Điều đó khiến thuyền trưởng ĐT Việt Nam khó chịu và nổi cáu với các học trò.

Dẫn lời ông Park trên Goal Korea, ông đã quát lớn các học trò "Đây là đội bóng ở K.League, nhưng họ đang xếp cuối bảng ở giải hạng nhất, còn chúng ta là đội tuyển quốc gia. Các bạn hiểu không? Tôi không đùa đâu nhé". 

Giải thích về hành động này, HLV Park chia sẻ: Một trong những điểm yếu của Việt Nam là luôn e sợ những đối thủ có sức mạnh. Một trong những mục tiêu của chuyến tập huấn lần này là để cải thiện nó. Lấy dẫn chứng trận đấu với Seoul E-land, ông cho rằng tuyến giữa của ĐT Việt Nam đã dễ dàng bị phá vỡ. Đó là tình huống đối thủ đã chơi phòng ngự phản công hiệu quả. "K-League là một cấp độ cao, nhưng chúng tôi là một đội tuyển quốc gia. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu trên sân với sự tự tin cao hơn nữa." 

Tiết lộ: HLV Park Hang Seo khó chịu và nổi cáu với các học trò trước khi về Việt Nam - Ảnh 3.

Đội tuyển được tạo điều kiện tốt để tập luện tại Hàn Quốc

Ông thầy người Hàn khi làm việc có lúc giận dữ với học trò, nhưng ngoài trận đấu, mọi thứ đã ở lại sau lưng. HLV Park vẫn vô cùng thân thiện khi nhiều sinh viên Việt Nam đến Trung tâm Paju để theo dõi các trận đấu của đội tuyển. Sau trận, ông sẵn lòng chụp ảnh và ký tặng những cổ động viên này. 

Ông cũng  không quên cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA): Tôi hài lòng với chương trình tập huấn. Các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ, tăng cường kỹ năng tổ chức và sự hoàn thiện của họ. Với sự hỗ trợ của Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc, chúng tôi đã sử dụng Trung tâm đào tạo Paju và được cung cấp những điều kiện đào tạo, nghỉ ngơi, điều trị và dinh dưỡng tốt.

Sau khi về nước, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 4 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển sang Lào ngày 4/11 và có trận đấu đầu tiên với đối thủ này tại AFF Cup 2018 ngày 8/11. 

BTC AFF Cup 2018 kêu gọi NHM theo dõi Instagram của Lương Xuân Trường

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm