"ĐT Việt Nam là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ ở U22 Việt Nam"

Y Tông
thứ tư 25-9-2019 9:05:00 +07:00 0 bình luận
Đó là những chia sẻ của tiền vệ trẻ Trọng Hùng khi được chứng kiến các đàn anh của mình tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Cả ĐTQG và U22 Việt Nam đều đang quá trình tập luyện nhằm chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra trước 30 phút so với lịch tập của ĐT Việt Nam.

Dù đã có buổi thứ hai luyện tập trên mặt cỏ nhân tạo nhưng U22 Việt Nam vẫn gặp khá nhiều khó khăn. Chia sẻ về những điều này, tiền vệ Trọng Hùng cho biết: “Việc luyện tập và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là một thử thách lớn cho các cầu thủ. Với những cầu thủ có thể trạng tốt, họ sẽ dễ dàng làm quen hơn, còn với những cầu thủ đang gặp phải chấn thương thì việc tập luyện trên sân cỏ nhân tạo sẽ khiến mọi người bị mất sức, đặc biệt là lúc di chuyển, phần cổ chân, đầu gối rất cứng và nặng nề”.

ĐT Việt Nam là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ ở U22 Việt Nam
U22 Việt Nam tại buổi tập luyện thứ hai

Tuy nhiên, Trọng Hùng cũng khẳng định, toàn đội vẫn luôn quyết tâm để đạt được những yêu cầu của BHL trong mỗi buổi tập. Sự quan tâm của thầy Park chính là động lực để U22 Việt Nam cố gắng và nỗ lực hơn.

Cuối cùng, tiền vệ trẻ Thanh Hóa bày tỏ: “Không chỉ riêng tôi mà nhiều cầu thủ U22 Việt Nam rất vui khi được luyện tập song hành cùng ĐTQG. Các đàn anh ở ĐTQG chính là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ. Mỗi lần nhìn các anh tập luyện ở sân bên cạnh, toàn đội như được tiếp thêm sức mạnh để nỗ lực nhiều hơn nữa”.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm