Thua U.23 Yemen, HLV Miura vẫn ngợi khen các học trò

thứ ba 5-1-2016 23:19:53 +07:00 0 bình luận
Cái được của U.23 VN qua trận “đá nháp” với U.23 Yemen, theo nhìn nhận của BHL và HLV Miura thì đó là việc các cầu thủ chơi đúng như ý đồ yêu cầu và làm tốt nhiệm vụ của mình.

“Hôm nay các bạn chơi tốt và một trong những điều khiến tôi hài lòng nhất là không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra…”, HLV Miura ngắn gọn sau khi trận đấu.

Chấn thương là một trong những nỗi lo lớn nhất của U.23 VN kể từ ngày tập trung chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á và trong bối cảnh giải đấu chỉ còn chưa đến chục ngày là khai màn, có thể hiểu được cái thở phào của ông thầy người Nhật sau trận đấu với U.23 Yemen.

Thua U.23 Yemen, HLV Miura vẫn ngợi khen các học trò

Ở trận đấu với U.23 Yemen, trừ 2 thủ môn Văn Tiến và Hoài Anh, ông Miura đã tung hết 23 cầu thủ vào sân nhưng dấu ấn cá nhân để lại khá mờ nhạt. Có thể nói, điểm sáng lớn nhất của U.23 VN là việc cầm và kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, để các đường lên bóng tiếp cận được khu vực 16m50 của đối phương thì vẫn là vấn đề. Ở tình huống rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Tuấn Tài cuối trận, nếu không có sự quyết đoán của hậu vệ Đức Lương khi táo bạo cầm bóng xâm nhập vòng cấm khiến đối phương phạm lỗi dẫn đến phạt đền thì có lẽ những gì mà U.23 VN để lại ở trận đấu vừa rồi là con số 0.

Trong khi ở hàng phòng ngự, ngoài 2 tình huống dẫn đến phạt đền do Duy Khánh phạm lỗi và Nam Anh để bóng chạm tay, những cầu thủ còn lại cũng chưa cho thấy sự chắc chắn và ăn ý, đặc biệt là khi đối thủ dùng những miếng tấn công bằng bóng bổng, bóng dài.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm