Thua trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo lấp lửng về 5 cái tên bị loại

thứ hai 29-10-2018 16:22:59 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận thua 0-2 trước Seoul E-land vào chiều nay (29/10). Bên cạnh đó, ông khẳng định chưa tìm ra được những cái tên tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận thua 0-2 trước Seoul E-land vào chiều nay (29/10). Bên cạnh đó, ông khẳng định chưa tìm ra được những cái tên tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đáp trả bất ngờ trước nghi vấn Công Phượng chắc suất tại AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trên đất Hàn Quốc: "Đây là trận đấu tập cuối cùng trên đất Hàn Quốc. Chúng tôi vừa đấu với một CLB tiêu biểu của bóng đá Hàn Quốc. Các cầu thủ chưa thích ứng được với phong cách này".

"Một số tình huống cụ thể cầu thủ của chúng ta chưa giải quyết được, chưa cản phá được các pha tấn công của đội bạn. Ở hiệp 1, đội đã để cho đối phương chuyển hướng tấn công rất nhiều. Đó là điểm cần cố gắng khắc phục trong thời gian sắp tới".

Thua trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo lấp lửng về 5 cái tên bị loại - Ảnh 2.

Đặng Văn Lâm hai lần phải vào lưới nhặt bóng trong trận đấu với Seoul E-land chiều 29/10. Ảnh: Trung Thu.

Đội tuyển Việt Nam đã để thua 1 bàn ở giữa hiệp 1 và đầu hiệp 2, cả hai bàn thua đều đến chung một kịch bản khi Văn Lâm phải đối mặt với cầu thủ đối phương.

Trận đấu này cũng kết thúc gần 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam. Đánh giá về khoảng thời gian này, HLV Park Hang Seo nói: "12 ngày vừa qua, tôi đánh giá cao về mặt thể lực của các cầu thủ. Chuyến tập huấn này đã tạo cho họ một thể lực tốt, tính chiến đấu, cũng như tập cho họ sự phối hợp tốt nhất, tổ chức tốt trên sân".

Sau chuyến tập huấn này, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày mai (30/10). Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo cũng sẽ chốt danh sách 5 cầu thủ bị loại đầu tiên của đội.

Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu biến thành Ma cà rồng trước thềm Halloween

Tuy nhiên, khi đặt vấn đề này, HLV Park Hang Seo khá kín tiếng, ông cười và nói: "Ngày 7/11 các bạn sẽ biết danh tính 23 người. 23 cầu thủ thì trong đầu tôi chưa có ai cả. Chúng tôi tới Hàn Quốc để tập luyện, chưa tìm ra ai là vị trí tốt nhất. Các cầu thủ thi đấu tốt với nhau, sau đó tìm ra đội hình tốt nhất cho đội bóng".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm