Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên ĐT Việt Nam nhân dịp 2/9

Phong Vũ
thứ hai 2-9-2019 9:22:00 +07:00 0 bình luận
Hôm nay (2/9), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện gửi lời chúc mừng và động viên ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ngày 5/9 tới.

Thủ tướng đã gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo, các cán bộ đang làm nhiệm vụ tại Thái Lan nhân dịp ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam ngày 2/9.

Thủ tướng cho biết ông mong muốn và chúc đội tuyển VN tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Thái Lan vào tối 5/9.

Thông qua lời động viên, chúc mừng, Thủ tướng mong muốn đội tuyển có sự tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên ĐT Việt Nam nhân dịp 2/9
Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Thái Lan

Lời động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngay trong ngày lễ trọng đại của đất nước đã tiếp thêm nguồn động lực to lớn cho đội ngũ BHL và các cầu thủ. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng để đáp lại tình cảm của NHM.

Ngày 1/9, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã có mặt tại Thái Lan. Đến sáng hôm nay, Công Phượng đã hội quân cùng toàn đội. Dự kiến, ngày 3/9 Văn Hậu cũng sẽ trở về từ Hà Lan. Sau đó, đội tuyển sẽ chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ để quyết đấu Thái Lan.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm