Thông tin lực lượng U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

Hoàng Phúc
thứ ba 3-9-2019 14:12:00 +07:00 0 bình luận
Thông tin lực lượng U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam. Cập nhật thông tin lực lượng trận U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam ngày 8/9 thuộc khuôn khổ giao hữu.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, thầy trò HLV Kim Han Yoon sẽ lên đường sang Trung Quốc để đá trận giao hữu với với ĐT U22 nước này. Cho đến chiều 3/9, không còn cầu thủ nào phải tập riêng.

Những ca chấn thương như cua tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB.ĐN) và tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa) đều đã bình phục hoàn toàn. Không những thế, hai cầu thủ này cũng như các đồng đội đã hoàn thành tốt giáo án mà BHL đề ra.

Dưới sự hướng dẫn của trợ lý Kim Han Yoon, U22 Việt Nam chủ yếu “nhồi” các bài tập thể lực. Cường độ vận động rất lớn nên nhiều cầu thủ phải “thở dốc” sau khi kết thúc buổi tập.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ trước khi lên đường. Sau trận đấu với ĐT Thái Lan hôm 5/9, HLV Park hang-seo sẽ bay từ Thái Lan sang để trực tiếp chỉ đạo trận đấu.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam

Thủ môn: Tiến Dũng, Văn Toản, Minh Thành, Văn Biểu

Hậu vệ: Tấn Tài, Thiện Đức, Văn Trung, Văn Hạnh, Tấn Sinh, Đức Chiến, Minh Trọng, 

Tiền vệ: Trọng Huy, Hữu Thắng, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Thái Quý, Bảo Toàn, Việt Hưng, Thanh Hậu, Tiến Dụng, Trọng Đại, Thanh Thịnh, Hoàng Đức

Tiền đạo: Nguyên Hoàng, Mạnh Dũng, Trọng Hùng, Đức Chinh, Khắc Vũ, Hồng Phước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm