Thầy Park nói dối mẹ sang Việt Nam công tác chứ không dám nói sang làm bóng đá

chủ nhật 16-12-2018 0:15:09 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã phải nói dối với người mẹ kính mến ở Hàn Quốc rằng sang Việt Nam công tác để thân mẫu khỏi lo lắng.

HLV Park Hang Seo đã phải nói dối với người mẹ kính mến ở Hàn Quốc rằng sang Việt Nam công tác để thân mẫu khỏi lo lắng.

Sau hơn 1 năm sang Việt Nam làm việc, đó cũng là quãng thời khá dài HLV Park Hang Seo rời xa gia đình. Thỉnh thoảng ở những kỳ nghỉ ngắn, nhà cầm quân 59 tuổi này trở về quê hương Hàn Quốc để thăm gia đình, chăm sóc người mẹ đã bước sang tuổi 96.

Chung kết AFF Cup 2018: Cận cảnh màn ăn mừng của ĐT Việt Nam trong phòng thay đồ

Vì sợ mẹ lo lắng và ảnh hưởng đến sức khỏe nếu biết đang làm HLV trưởng sẽ bay sang Việt Nam để theo dõi, thầy Park đã nói dối sang Việt Nam chỉ để công tác. Mẹ của thầy Park cũng không biết sang Việt Nam làm cụ thể công việc gì.

Những người dân và họ hàng ở quê hương Busan của HLV Park Hang seo cũng đồng lòng nói dối dễ thương này. Những khi nhắc đến mẹ hay gia đình, khéo mắt của HLV Park Hang Seo đều đỏ heo. Ông luôn nghiêm nghị nhưng lại là người giàu tình cảm.

Danh tiếng của nhà cầm quân 59 tuổi này đã và đang chiếm lĩnh một bộ phận lớn người hâm mộ ở quê nhà. Thậm chí, đài truyền hình SBS đã mua bản quyền các trận đấu của Việt Nam tại AFF Cup 2018 để phát trực tiếp và đón nhận sự theo dõi đông đảo của người dân ở Hàn Quốc.

Thầy Park nói dối mẹ sang Việt Nam công tác chứ không dám nói sang làm bóng đá - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo có một năm vô cùng thành công cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hải Đăng

"Tôi rất cảm kích sự cổ vũ của CĐV Hàn Quốc đến tuyển Việt Nam. Họ đã dõi theo tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu từ Trung Quốc, Indonesia hay AFF Cup 2018 này. Cá nhân tôi là một vai trò nhỏ, nhưng rất vinh dự khi được trở thành cầu nối gắn kết hơn tình cảm giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện tại tôi rất yêu thích công việc của mình tại Việt Nam. Được sống, tập luyện với các cầu thủ là quãng thời gian hạnh phúc nhất của tôi", HLV Park Hang seo chia sẻ. 

Một năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có 1 chức vô địch AFF Cup và Á quân U23 Châu Á 2018. "Tôi rất vinh dự khi cảm nhận được sự yêu mến của CĐV Việt Nam với mình. Hy vọng họ sẽ dành tình yêu như vậy với các đồng hương Hàn Quốc khác. Tôi xin dành tặng chức vô địch này cho toàn bộ người dân Việt Nam", nhà cầm quân 59 tuổi giãi lòng.

Quế Ngọc Hải "cầm đầu" nhóm cầu thủ làm náo loạn phòng họp báo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm