Thầy Park chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh

Khôi Nguyên
thứ năm 10-10-2019 16:05:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh khiến cầu thủ này phải rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận gặp Malaysia tối nay.

"Tuấn Anh gặp chấn thương cơ đùi sau hiệp 1. Đội ngũ y tế chẩn đoán cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nặng. Nhưng phải chờ đến ngày mai chúng tôi mới biết được chính xác tình hình Tuấn Anh gặp phải."

Đó là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo về trường hợp của Tuấn Anh. Cầu thủ HAGL được chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên vào danh sách đá chính trong trận gặp Malaysia tối nay.

Thầy Park chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh
Tuấn Anh gặp chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận đấu với Malaysia.

Trong 45 phút đầu tiên, Tuấn Anh cùng Hùng Dũng tạo nên sự chắc chắn cho khu vực giữa sân của ĐT Việt Nam. Cá nhân tiền vệ số 14 có những tình huống thoát pressing và nhiều đường phát động tấn công mở ra cơ hội cho đội nhà.

Tuy nhiên, trận đấu sớm kết thúc với “chàng Nhô” sau hiệp 1. Anh dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy. Dù HLV Park Hang Seo đã trấn an người hâm mộ, song không ít người vẫn lo lắng cho Tuấn Anh. Tiền vệ sinh năm 1995 đã gặp phải không ít chấn thương nặng trong sự nghiệp và rất nhạy cảm với những pha va chạm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm