Thầy Park bàng hoàng khi Văn Hậu đi Hà Lan sát ngày đá Thái Lan

Khôi Nguyên
thứ bảy 31-8-2019 10:07:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo tỏ ra bàng hoàng khi tiếp nhận thông tin Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan sát ngày đá với Thái Lan.

“Sở dĩ chúng ta có buổi phỏng vấn hôm nay vì Đoàn Văn Hậu. Tối qua, Hậu có đề nghị với tôi trao đổi ý kiến. Cậu ấy bảo tối nay muốn sang Thái Lan và mùng 3 quay về Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu vào mùng 5.

Tôi cũng khá bàng hoàng, bất ngờ về việc này bởi khi cậu ấy hội quân chỉ còn một ngày nữa đá với Thái Lan. Tôi có hỏi Đoàn Văn Hậu sau mùng 5 đi được không thì Hậu không trả lời ngay được. Hậu có gọi điện cho ai đó và một lúc sau quay lại trả lời phải giải quyết trước ngày mùng 2/9 để xem có ký hợp đồng hay không.

Thầy Park bàng hoàng khi Văn Hậu đi Hà Lan sát ngày đá Thái Lan
Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan ký hợp đồng với Heerenveen.

Tôi bất ngờ nhưng cá nhân tôi cho đây là một cơ hội. Tôi cùng BHL, đội ngũ y tế có trao đổi và đưa ra ý kiến như sau: Văn Hậu tuy chấn thương nhưng chúng ta có thời gian đến mùng 5. Điều đó có nghĩa Hậu vẫn có thể có tên trong danh sách 23 cầu thủ. Đội ngũ y tế bảo Hậu có thể đá 45-60 phút và BHL đã đồng ý với ý kiến đó”, HLV Park Hang Seo bày tỏ.

Trước đó, Hà Nội FC và CLB Heerenveen của Hà Lan đã đạt thỏa thuận mượn Đoàn Văn Hậu với bản hợp đồng có thời hạn một năm cùng mức phí 1,5 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm