Thành Chung: "Tôi tự tin sẽ khỏa lấp vị trí của Đình Trọng!"

chủ nhật 23-12-2018 16:54:38 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 23/12, trung vệ Nguyễn Thành Chung tự tin về khả năng thay thế Đình Trọng, cầu thủ gặp chấn thương và không thể dự ASIAN Cup 2019.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 23/12, trung vệ Nguyễn Thành Chung tự tin về khả năng khỏa lấp vị trí của Đình Trọng, cầu thủ gặp chấn thương và không thể dự ASIAN Cup 2019.

Thống kê bóng đá: ĐT Việt Nam - CHDCND Triều Tiên

Sau AFF Cup 2018, Thành Chung là 1 trong 7 cầu thủ được triệu tập bổ sung chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019. So với những tân binh, trung vệ của Hà Nội có lợi thế khi từng được tập luyện và thi đấu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Thành Chung cũng thừa nhận về lợi thế này của bản thân. Anh tự tin chia sẻ:

"Tôi từng được tập luyện và thi đấu trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo. Do đó, tôi không hề bỡ ngỡ để hòa nhập trong đợt triệu tập lần này. Cơ hội cạnh tranh trên tuyển là 50-50. Do đó, tôi phải cố gắng hết sức mình."

Thành Chung: Tôi tự tin sẽ khỏa lấp vị trí của Đình Trọng! - Ảnh 2.

So với những tân binh còn lại, Thành Chung có lợi thế khi từng được tập luyện và thi đấu trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Minh Dân

Trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ anh tự tin nhất ở trung tâm bộ 3 trung vệ, cùng vị trí mà Đình Trọng đã thi đấu rất thành công ở AFF Cup 2018 vừa qua. Cầu thủ quê Tuyên Quang khẳng định sẽ cố gắng để thay thế người đồng đội tại Hà Nội FC.

"Tôi tự tin nhất khi đá trung vệ giữa. Tôi sẽ cố gắng hết mình để thay thế Đình Trọng ở ASIAN Cup tới. Sau buổi tập đầu tiên, thầy Park cũng đã có lời nhắc nhở tôi. Thầy yêu cầu tôi cần quan sát các đồng đội để ưu tiên phương án chuyền ngắn triển khai bóng lên tuyến trên và phải hạn chế chuyền dài."

“Tôi tin rằng cơ hội sẽ đến với mình nếu bản thân cứ nỗ lực hết mình. Tôi tự tin sẽ thay thế được Đình Trọng." Thành Chung nhấn mạnh.

Thành Chung cùng các đồng đội sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/12. Trong quãng thời gian này, ĐT Việt Nam có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12. Tới ngày 27/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước khi tới UAE dự VCK Asian Cup 2019.

Asian Cup 2019: Đức Huy, Duy Mạnh và Văn Quyết hóa "Ông già Noel", tặng quà cho các em nhỏ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm